Ngày 7/6 sẽ khắc phục xong sự cố hở khe co giãn cầu Long Thành

13:32' - 07/06/2016
BNEWS Ngày 7/6, Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam cho biết, các đơn vị thi công đã tiến hành sửa chữa và sẽ hoàn thành việc khắc phục sự cố này trong ngày.

Ngày 7/6, bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E, đơn vị quản lý, vận hành và khai thác đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây) cho biết, các đơn vị thi công đã tiến hành sửa chữa, khắc phục sự cố hư hỏng khe co giãn bằng thép trên cầu Long Thành, thuộc tuyến cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và sẽ hoàn thành việc khắc phục sự cố này trong ngày.

Trước đó, sau khi phát hiện có phương tiện bị nổ lốp khi cán vào các mố khe co giãn lồi lên trên cầu Long Thành, VEC E đã cùng với nhà thầu dự án tiến hành ngay công tác phân luồng giao thông trên tuyến và sửa chữa, khắc phục sự cố.

VEC E cũng đã gửi lời xin lỗi đến chủ các phương tiện giao thông trên tuyến cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, đồng thời nghiêm khắc phê bình Ban Quản lý dự án cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và các nhà thầu.

Theo ghi nhận của phóng viên, sáng 7/6, Ban Quản lý dự án cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và các đơn vị thi công đã phân luồng một nửa làm đường một chiều trên cầu Long Thành để tiến hành khoan bê tông, khắc phục sự cố.

Các chiều lưu thông của phương tiện khi qua cầu Long Thành vẫn diễn ra bình thường, không xảy ra tình trạng ùn tắc.

Cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây có chiều dài 55km với tổng vốn đầu tư gần 21.000 tỷ đồng, đi qua địa bàn TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai; quy mô 4 làn xe chạy, 2 làn dừng khẩn cấp với tốc độ thiết kế từ 100 – 120 km/h.

Tháng 2/2015, toàn tuyến cao tốc thông xe./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục