Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 sôi động tại Sun World Danang Wonders

19:53' - 29/05/2017
BNEWS Ngày Tết thiếu nhi 1/6, tại Sun World Danang Wonders (Asia Park) sẽ diễn ra chuỗi hoạt động trang trí, biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.

Kéo dài từ 30/5 cho tới hết tháng 6, các chương trình hoạt náo sẽ mang đến cho du khách nhí những trải nghiệm hè tưng bừng, sôi động.

Sôi động Quốc tế thiếu nhi tại Sun World Danang Wonders. Ảnh: SunGroup

Tại khu vực Cổng thành – lối vào công viên và khu quảng trường Sun Wheel sẽ diễn ra các màn biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn do đoàn nghệ sĩ đến từ Ukraina thể hiện: Múa led (kết hợp giữa vũ điệu, vẻ đẹp hình thể của Vũ công và trang phục biểu diễn thiết kế bằng đèn LED); Các chú hề diễn kịch, tung hứng nghệ thuật, biểu diễn xiếc, âm nhạc…

Ngoài biểu diễn, các chú hề còn xuống tận nơi tương tác với khách. Không khí hội hè càng thêm phần náo nhiệt với sự xuất hiện của các chú Mascot ngộ nghĩnh, sẵn sàng chụp ảnh check in cùng các bạn nhỏ hiếu kỳ.

Chương trình diễn ra liên tục trong khung giờ từ 19h đến 21h hàng ngày.

Sôi động Quốc tế thiếu nhi tại Sun World Danang Wonders. Ảnh: SunGroup

Để gia tăng trải nghiệm cho thượng khách nhí, Sun World Danang Wonders (Asia Park) còn sắp xếp nhiều tiểu cảnh trang trí ngay khu vực cổng thành.

Đó là tạo hình sinh động mô phỏng các nhân vật hoạt hình, nhân vật cổ tích gắn liền với thế giới tuổi thơ, các siêu anh hùng hoặc những nàng công chúa diễm lệ: người nhện, batman, siêu nhân, công chúa Elsa…

Các thiên thần bé con cũng sẽ có những bức hình độc đáo, ấn tượng bên chiếc khinh khí cầu được trang trí sặc sỡ gắn logo biểu tượng Đà Nẵng.

Sôi động Quốc tế thiếu nhi tại Sun World Danang Wonders. Ảnh: SunGroup

Niềm vui càng thêm trọn vẹn khi du khách nhí thỏa sức “quậy” với thế giới 20 trò chơi trong nhà và ngoài trời hiện đại, tham quan không gian văn hóa đặc trưng của 10 quốc gia Châu Á, thưởng thức món ăn ngon đúng điệu đặc trưng 3 miền tại Không gian ẩm thực Ngũ hành hay tung tăng trong khuôn viên xanh mướt mát…

Với mức giá không đổi, các hoạt động văn hóa nghệ thuật sôi động kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi là nỗ lực của Sun World Danang Wonders (Asia Park) trong việc không ngừng đổi mới, gia tăng thêm trải nghiệm cho du khách khi đến vui chơi tại công viên văn hóa, giải trí mang tầm khu vực.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục