Ngày vàng khuyến mại: Nhiều chủng loại, giảm giá sâu và linh hoạt ​

20:33' - 18/11/2017
BNEWS Ngày Vàng khuyến mại được tổ chức tại 50 điểm là các siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, ... phân bố rộng khắp tại các quận, huyện, thị xã, vùng xa trung tâm trên địa bàn toàn thành phố.
Ngày vàng khuyến mại: Nhiều chủng loại, giảm giá sâu và linh hoạt ​

Chiều ngày 18/11, tại siêu thị Lan Chi ở huyện Thường Tín (Hà Nội), một trong 50 điểm Vàng tham gia sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/11 đã thu hút đông đảo người dân đến mua sắm, lượng khách cũng tăng khoảng 50% so với ngày thường.
Ngày Vàng khuyến mại được tổ chức tại 50 điểm là các siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, ngân hàng, doanh nghiệp viễn thông – công nghệ thông tin, giáo dục, thực phẩm phân bố rộng khắp tại các quận, huyện, thị xã, vùng xa trung tâm trên địa bàn toàn thành phố.

Ngày Vàng khuyến mại sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm hàng chục nghìn sản phẩm giảm giá đến 50% kèm theo nhiều các chương trình khuyến mại khác của các doanh nghiệp.
Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, đang vào thời điểm cao điểm của 2 ngày Vàng và tiếp đến là sự kiện Tuần vàng online và Hội chợ Vàng khuyến mại, do đó Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội cũng tăng cường chỉ đạo tất cả các lực lượng trên địa bàn thành phố tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện khuyến mại của các điểm bán hàng khuyến mại, đặc biệt là các Điểm Vàng giảm giá sâu cho người tiêu dùng. Từ đó giúp cho doanh nghiệp thực hiện đúng các quy định của pháp luật và đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
"Tính đến nay, một nửa chặng đường của Tháng khuyến mại đã đi qua và tín hiệu rất khả quan khi nhiều doanh nghiệp đã tuân thủ tốt các quy định về tổ chức hoạt động khuyến mại, thực hiện khuyến mại cho nhiều chủng loại mặt hàng hơn, mức giảm giá cũng tăng hơn và linh hoạt hơn so với các năm trước". Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội chia sẻ.
Ông Phạm Đình Kiên, Giám đốc siêu thị Lan Chi cho biết, để thu hút người dân tham gia mua sắm và được hưởng giá thành thấp, chất lượng tốt siêu thị đã giảm giá nhiều sản phẩm từ 30-50%. Đặc biệt, siêu thị có chạy chương trình “Góc bếp yêu thương” nhiều sản phẩm đồ gia dụng được giảm tới 50% như nồi cơm điện, bếp từ …

Ngoài ra, siêu thị cũng đã dự trữ đủ các mặt hàng thiết yếu để phục vụ cho bà con trong dịp tết Mậu Tuất 2018 sắp tới.
Hưởng ứng “Tháng khuyến mại Hà Nội 2017” tại siêu thị BigC Thăng Long cũng triển khai chương trình “Thương hiệu vàng ngàn ưu đãi” với hơn 1000 sản phẩm với mức giảm giá đặc biệt lên đến 49%, gồm các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, gia vị, hóa mỹ phẩm, dụng cụ chăm sóc nhà cửa, hàng gia dụng, quần áo thời trang.
Bác Phạm Thị Lan ở phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng Hà Nội cho biết, bà rất hay mua sắm tại siêu thị vì giá trong siêu thị không đắt hơn so với bên ngoài, mà chất lượng lại đảm bảo, nhất là những ngày mưa bão mua rau củ quả tươi trong siêu thị giá còn rẻ hơn ở bên ngoài.
Tại siêu thị điện máy Pico, ông Nguyễn Quang Đức, Phụ trách Marketing siêu thị Pico cũng cho biết, Pico đã làm việc với các hãng và chuẩn bị sẵn lượng hàng hóa dồi dào, đảm bảo chất lượng với các chương trình ưu đãi sâu lên đến 50% dành cho người tiêu dùng, đồng thời Pico cũng tăng cường nhân sự để hỗ trợ bán hàng và các dịch vụ sau bán hàng để người tiêu dùng luôn tin tưởng khi mua sắm tại Pico.
Theo ước tính của đơn vị này, 2 ngày Vàng lượng khách và doanh thu của Pico đạt mức tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm trước và tăng gần 50% so với thời điểm trước đó.
Còn tại siêu thị điện máy Media Mart, doanh số ước tính 2 tuần đầu của Tháng khuyến mại đạt gần 72 tỷ đồng tăng 1,6 lần so với cùng kỳ. Đặc biệt trong 2 ngày Vàng khuyến mại, đơn vị dự kiến mức doanh thu và lượng khách tăng gấp đôi so với mức doanh số hàng ngày, doanh thu ước tính đạt hơn 18 tỷ đồng, lượng khách đạt hơn 12.000 lượt và khoảng 6.000 đơn hàng đã thanh toán.
Theo đánh giá của doanh nghiệp, lượng khách tham quan và mua sắm tăng cao do Media Mart bên cạnh việc đàm phán với các nhà sản xuất, các hãng cũng sử dụng ngân sách của đơn vị để thực hiện nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng bằng nhiều sản phẩm tặng kèm có giá trị khi mua hàng tại đây. Các sản phẩm bán ra chủ yếu trong đợt này là tivi, tủ lạnh, máy giặt, đồ bếp cao cấp, các sản phẩm điện thoại, laptop đời mới…/.

>> Online Friday 2017 với 5.000 "Sản phẩm đảm bảo" từ Ban tổ chức

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục