Ngày vía thần tài: Mua vàng ở đâu đảm bảo và xu hướng lựa chọn?

19:49' - 22/02/2018
BNEWS Đón đầu xu hướng mua sắm Ngày Thần tài, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận PNJ đã giới thiệu ra thị trường nhiều dòng sản phẩm độc đáo, phục vụ nhu cầu khách hàng trong ngày vía thần tài.

Tín ngưỡng mua vàng cầu may ngày vía Thần Tài (mùng 9,10 tháng Giêng âm lịch) đã trở nên quen thuộc với đông đảo người dân. Tuy nhiên, thị trường vàng sôi động khiến không ít người bối rối khi lựa chọn những sản phẩm vàng không chỉ đẹp về mẫu mã, mà còn an tâm về chất lượng.

Mua vàng ngày Thần Tài ở những cơ sở đảm bảo uy tín. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Những năm gần đây, thói quen mua vàng với niềm tin rước Thần Tài – vị Thần chuyên quản tài phúc của thiên hạ về nhà, phù trợ cho công việc hanh thông, buôn bán phát tài phát lộc là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân.

Người dân thường chọn mua các sản phẩm bằng vàng như: nhẫn tròn trơn, vàng miếng, trang sức bằng vàng ta, vàng tây gắn đá ngọc quý thiên nhiên để cầu tài, cầu lộc và may mắn cho cả năm.
Hãy lưu ý một vài điểm dưới đây để có được tâm lý phấn khởi và trọn vẹn đón ngày vía Thần Tài thật chu toàn, ý nghĩa.
Lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp vàng uy tín

Với các bản vị khác nhau: 1 chỉ- 2 chỉ- 5 chỉ, sản phẩm đồng vàng 999.9 đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính, nhu cầu tích trữ của từng khách hàng. Bên cạnh đó, thiết kế độc đáo, đẹp mắt in hình biểu tượng linh vật Tuất giúp sản phẩm trở thành quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đối tác. Ảnh: DOJI

Không chỉ giàu giá trị biểu trưng – đại diện cho may mắn, phú quý, vàng còn được trọng dụng bởi giá trị thực vốn có trong những giọt vàng tinh khiết. Để sở hữu những sản phẩm có hàm lượng vàng và trọng lượng chuẩn tuyệt đối, chọn lựa những cơ sở, doanh nghiệp vàng uy tín là bí quyết đầu tiên của khách hàng thông thái.

Tại Hà Nội, khách hàng có thể mua vàng tại một số doanh nghiệp kinh doanh vàng uy tín như DOJI, Bảo Tín Minh Châu, PNJ...
Tại Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI, năm nay, sản phẩm chủ lực bao gồm các đồng vàng 999.9 ép vỉ được sản xuất công nghệ tối ưu, được đăng ký sở hữu độc quyền cũng như cam kết về hàm lượng và trọng lượng vàng.

Sản phẩm đồng vàng 999.9 in hình Ông Thần Tài của Tập đoàn DOJI mang tính tiện ích cao với thiết kế vỉ ép chân không 3 chiều siêu bền, công nghệ chống giả đặc biệt, dễ dàng khi mua, thuận tiện khi bán; đổi linh hoạt sang SJC. Ảnh: DOJI

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua vàng trang sức lấy may trong ngày Vía Thần Tài, năm nay bên cạnh Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị rất nhiều trang sức từ vàng ta, vàng tây, đặc sắc dành riêng cho ngày thần tài như: mặt dây thần tài, đĩnh vàng, mặt khuyển vàng, vòng lắc hoa, nhẫn kim tiền gắn đá ngọc quý… với trọng lượng nhỏ nhẹ từ 0.5 đến 2 chỉ.

Ngoài ra, công ty còn có mặt hàng trang sức gắn đá ngọc quý thiên nhiên theo phong thủy tuổi mệnh làm vật may mắn đầu năm.
Không nằm ngoài xu hướng, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ đã giới thiệu ra thị trường nhiều dòng sản phẩm đặc biệt phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh dòng sản phẩm trang sức với thiết kế sang trọng, tinh tế vốn được ưa chuộng để làm đẹp, PNJ giới thiệu BST Vòng tay Phong thủy với những chiếc vòng tay Tỳ hưu, Thiềm thừ hay Kim khuyển được làm từ vàng 24K, chạm khắc tinh xảo, mang biểu tượng của bình an, phú quý, phúc lành.
Như mọi năm, PNJ tiếp tục tung ra dòng sản phẩm linh vật của năm - Kim Khuyển (Chó vàng) – một biểu tượng của năm Mậu Tuất và cũng là một linh vật vừa thân thuộc vừa cao quý trong phong thủy.

Các sản phẩm Ngày Thần Tài được phân phối rộng khắp tại các cửa hàng trên cả nước, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm và sở hữu sản phẩm mang thương hiệu PNJ. Ảnh: PNJ

“Để tránh tình trạng cháy hàng và chen lấn trong những ngày cao điểm này, PNJ đã có kế hoạch sản xuất sớm từ giữa năm 2017, đồng thời hệ thống cửa hàng sẽ đóng cửa muộn hơn so với mọi ngày để khách có thể đến mua và sở hữu các sản phẩm vàng Ngày Thần Tài theo ý muốn.

Đặc biệt, PNJ cam kết mức giá ổn định theo thị trường để giúp người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm và “rinh” may mắn về cho gia đình trong năm mới” – Bà Trần Thị Thu Hà, Giám đốc Bán lẻ toàn quốc của PNJ cho biết.
Ưu tiên sản phẩm đáp ứng tối ưu nhu cầu Tích trữ – Đầu tư – Quà tặng
Đừng chỉ tập trung vào mẫu mã đẹp mắt mà quên đi những yếu tố quan trọng khác của sản phẩm vàng cầu may trong ngày vía Thần Tài. Các sản phẩm vàng tích hợp nhiều tính năng như tích trữ, đầu tư, quà tặng luôn được khách hàng ưu ái và yêu thích.
Đối với khách hàng chú trọng vào tính năng tích trữ, có thể lựa chọn sản phẩm mỹ nghệ đúc vàng nguyên khối (thuộc dòng Kim mỹ nghệ), được chế tác theo yêu cầu riêng của khách hàng về hàm lượng (24K, 18K, 14K, 10K…), trọng lượng (1 lượng, 2 lượng, 5 lượng…).
Đối với khách hàng chú trọng vào sản phẩm để làm quà tặng, bài trí trong gia đình, văn phòng… có thể lựa chọn sản phẩm mỹ nghệ mạ vàng Nano. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ Nano đặc biệt, với lớp bên ngoài hoàn toàn bằng vàng 999.9, có chất lượng tuyệt hảo và bộ bền vĩnh cửu. Thiết kế sản phẩm dựa trên các biểu tượng phong thủy đặc sắc của văn hóa phương Đông như Phật, Ông Phúc Lộc Thọ, bộ Tứ linh, Cá chép, Thuyền buồm, 12 con giáp,…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục