Nghệ An: Lật xe khách làm 1 em bé thiệt mạng, 10 người khác bị thương

09:21' - 30/04/2016
BNEWS Vào lúc 3 giờ 30 ngày 30/4, trên đoạn đường tránh thành phố Vinh (Nghệ An) đoạn qua xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm 1 em bé tử vong và 10 người khác bị thương.
Chiếc xe khách bị lật nghiêng dưới ruộng lúa sau vụ tai nạn. Ảnh: Tá Chuyên – TTXVN

Vào lúc 3 giờ 30 phút ngày 30/4, trên đoạn đường tránh thành phố Vinh (Nghệ An) đoạn qua xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm 1 em bé tử vong và 10 người khác bị thương.

Vào thời điểm trên, xe khách mang biển số 18B – 01264 chạy hướng từ Nam ra Bắc khi đi đến đoạn đường tránh thành phố Vinh (Nghệ An) đoạn qua xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc đã va chạm với 3 xe tải chạy cùng chiều phía trước. Vụ va chạm khiến xe khách lao xuống ruộng và bị lật nghiêng; lúc đó trên xe đang chở 25 hành khách.

Vụ tai nạn đã làm 1 em bé 3 tuổi tử vong tại chỗ, 10 người khác bị thương được người dân nhanh chóng chuyển đến Bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu.

Các bác sỹ Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết, vào lúc 4 giờ ngày 30/4 bệnh viện đã tiếp nhận 10 nạn nhân trong vụ tai nạn để cấp cứu điều trị, hầu hết các nạn nhân đều bị đa chấn thương phần mềm; trong đó có bệnh nhân Khương Văn Thắng, quê huyện Quảng Xương (tỉnh Thanh Hóa) là bị nặng nhất. Anh Khương bị sặc khí dầu và bị chấn thương ở vùng ngực.

Đến 8 giờ cùng ngày, 4 nạn nhân trong vụ tai nạn sau khi được các bác sỹ sơ cứu đã ra được viện để tự theo dõi. Hiện còn 6 nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông Nghệ An và Công an huyện Nghi Lộc đã kịp thời có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục