Nhà nhà tìm về Hạ Long là để vui chơi ở chốn này đây

13:56' - 23/06/2018
BNEWS Mùa Hè nóng nực, ai cũng muốn đắm mình trong làn nước mát lạnh với các trò chơi dưới nước độc đáo, mới lạ và phiêu lãng, nhất định phải đến Sun World Halong Complex!
Trải dài từ trung tâm Bãi Cháy sang núi Ba Đèo, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex mang đến trải nghiệm giải trí trọn vẹn cho du khách với các sản phẩm cáp treo Nữ hoàng với cabin khổng lồ ngắm vịnh, công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park, công viên nước Typhoon Water Park và ngọn đồi huyền bí trên núi Ba Đèo đậm phong cách Nhật.
Giữa cái nắng hè chói chang, thả mình vào làn nước mát lạnh tại Typhoon Water Park và cùng bạn bè trải nghiệm 12 trò chơi dưới nước độc đáo, mới lạ hàng đầu thế giới ngay tại Hạ Long, cảm giác không thể đã đời hơn.
Ngụp lặn trong những cơn “sóng thần” cực đã ngay dưới chân những “công trình” huyền bí, bạn sẽ tưởng như mình vừa rớt xuống giữa đại dương và dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ thú trong các bộ phim giả tưởng.
Những trò chơi cảm giác mạnh ở “Vịnh Lốc Xoáy” Typhoon Water Park sẽ khiến người chơi như tan ra trong làn nước, khi “rơi tự do” từ độ cao hơn 20m trên những đường trượt xoắn ốc siêu tốc, lúc quăng mình xoay tròn 360 độ trong trò chơi “Cơn bão nhiệt đới”…
Rời Typhoon Water Park mát lạnh là phải tới “lướt cùng gió trên cao” với các trò chơi thử cảm giác mạnh tại Công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Theme Park ngay kế bên.
Các em nhỏ thỏa sức đắm chìm trong thế giới cổ tích của những chiếc Cốc thần, Đoàn tàu cổ tích hay cưỡi những chú ngựa trắng muốt rong ruổi trên Đu quay diệu kì lấp lánh sắc màu…
… thì người lớn lại vui đã đời, đo giới hạn bản thân cùng vận tốc, độ cao của các game giải trí, vận động hàng đầu thế giới như Tàu lượn siêu tốc dài nhất Châu Á “Phi Long Thần Tốc”, thả mình rơi tự do ở tốc độ lên tới 65km/h với “Tê giác cuồng nộ”.
Hay cùng nhau thả mình rớt xuống “Thác hải tượng” như trong truyền thuyết
Sau một ngày vui không giới hạn, hãy lên cáp treo Nữ hoàng – tuyến cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới Guinness để lướt giữa bầu trời, phóng tầm mắt 360 độ nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long đẹp như tranh vẽ.
Tới Ngọn đồi huyền bí, tâm hồn sẽ được thư giãn tuyệt đối trong không gian đặc trưng Nhật Bản yên bình, đẹp, lạ.
Dạo bước trong bầu không khí xanh mát trong lành của những cây hắc tùng quý hiếm, những thảm cỏ xanh mướt mịn màng, hồ cá Koi trong vắt với những chú cá vàng óng tự do bơi lượn, thăm quan bảo tàng tượng sáp lớn nhất Việt Nam, hay đơn giản là tĩnh lòng nhấp một ngụm trà trong “Mộc trà quán” giữa thiên nhiên nên thơ.
Ngồi trên vòng quay Mặt trời vào buổi tối sẽ là một trải nghiệm bạn không thể bỏ qua. Từ độ cao 215m so với mực nước biển, cả thành phố và vịnh Hạ Long lung linh thu trọn trong tầm mắt sẽ là khoảnh khắc khó quên trong suốt chuyến hành trình.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục