Nhà vệ sinh cộng đồng: Thoải mái như ở nhà

10:22' - 28/10/2017
BNEWS Dự án với thông điệp "Thoải mái như ở nhà- Comfort as home" đã mang lại ấn tượng tốt đẹp cho du khách trong nước và quốc tế về một Đà Nẵng thân thiện và mến khách.

Ngày 28/10, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Hội Doanh nhiệp quận Hải Châu, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn phối hợp triển khai nhân rộng mô hình xã hội hóa nhà vệ sinh cộng đồng "Thoải mái như ở nhà- Comfort as home" .

Dự án xã hội hóa nhà vệ sinh cộng đồng này do Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu khởi xướng, được phát động từ tháng 4/2015 và triển khai thí điểm trên địa bàn quận Hải Châu.

Sau hơn hai năm triển khai, Dự án góp phần tiết kiệm kinh phí cho thành phố trong việc xây dựng và duy trì các điểm nhà vệ sinh công cộng; kết nối doanh nghiệp với những khách hàng tiềm năng.

Với ý nghĩa thiết thực, dự án đã tiếp tục được nhân rộng đến các đơn vị là các cơ sở kinh doanh công cộng thuộc các lĩnh vực: du lịch, thương mại, dịch vụ như các khách sạn, nhà hàng, các quán cà phê, quầy bar, các hộ kinh doanh, các cửa hàng, phòng trưng bày của các cơ quan doanh nghiệp... trên địa bàn quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn.

Theo đó, logo hình ảnh mặt cười và slogan "Thoải mái như ở nhà - Comfort as home" được thiết kế đơn giản, thân thiện được dán trước mặt tiền cơ sở kinh doanh cho du khách nhận biết và du khách được vào sử dụng miễn phí hệ thống nhà vệ sinh.

Để giúp du khách và người dân tìm kiếm nhà vệ sinh miễn phí gần nhất, Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu đã kết hợp với công ty ENOUVO xây dựng dữ liệu của dự án "Thoải mái như ở nhà" đơn giản, tiện dụng hiển thị thông tin của địa điểm cung cấp; chỉ đường để đi đến địa điểm nhà vệ sinh được chọn...

>>>APEC 2017 tạo cơ hội mới cho doanh nghiệp Đà Nẵng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục