1. >

Nhật Bản: Sapporo mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam

Facebook Share

BNEWS.VN Việt Nam là một thị trường tiêu thụ bia lớn. Dự đoán đến năm 2020, doanh số bán bia tại Việt Nam có thể vượt Nhật Bản.

Nhật Bản: Sapporo mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam

Chủ tịch Tập đoàn bia Sapporo của Nhật Bản, Tsutomu Kamijo cho biết tập đoàn này có kế hoạch mở rộng hoạt động tại Việt Nam.

Ông Kamijo khẳng định Việt Nam là một thị trường tiêu thụ bia lớn. Thậm chí ông còn dự đoán rằng đến năm 2020, doanh số bán bia tại Việt Nam có thể vượt qua cả Nhật Bản.

Trước đó, vào tháng 9/2015, Sapporo đã nắm quyền kiểm soát hoàn toàn công ty bia Sapporo Việt Nam, vốn là một công ty liên doanh giữa Sapporo với một công ty Việt Nam.

Ông Kamijo cho biết Sapporo không có kế hoạch tiến hành vụ sáp nhập hoặc mua lại nào trong thời điểm hiện tại. Mục tiêu của công ty là củng cố các cơ sở hiện có tại khu vực Bắc Mỹ và Đông Nam Á.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.