Nhiều chuyến bay đến các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do mưa bão

19:19' - 15/10/2016
BNEWS Trong hai ngày 14 – 15/10, do ảnh hưởng của mưa bão và thời tiết xấu tại các tỉnh miền Trung nên nhiều chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi đến khu vực này đã bị ảnh hưởng.
Theo hãng Vietjet Air trong hai ngày kể trên, các chuyến bay VJ262 (Tp. Hồ Chí Minh – Đồng Hới) phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng, chuyến bay VJ278 (Tp. Hồ Chí Minh – Vinh) cũng phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Nội Bài – Hà Nội. Cùng với đó, chuyến bay VJ263 (Đồng Hới – Tp. Hồ Chí Minh) bị hủy; các chuyến VJ194 (Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội), VJ135 (Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh), VJ652 (Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng), VJ653 (Đà Nẵng – Tp. Hồ Chí Minh) và VJ279 (Vinh – Tp. Hồ Chí Minh) phải thay đổi giờ khởi hành. Ngoài ra, nhiều chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền.

Trong khi đó, theo đại diện hãng Jetstar Pacific, trong ngày 14/10, đã có 2 chuyến bay gồm Tp. Hồ Chí Minh đi Đồng Hới đã phải hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng và chuyến Tp. Hồ Chí Minh đi Vinh phải hạ cánh xuống sân bay Nội Bài - Hà Nội. Ngày hôm nay, 15/10, không có chuyến nào của hãng bị ảnh hưởng hoặc phải hạ cánh chuyển hướng.

Trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, do mưa bão miền Trung nên trong tối nay và ngày mai, các chuyến tàu từ ga Sài Gòn ra Bắc sẽ có ga cuối là Đồng Hới, do vận tải đường sắt Bắc – Nam đang bị ách tắc tại Quảng Bình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục