Nhiều công nghệ mới được giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2017

14:55' - 25/04/2017
BNEWS Triển lãm Food & Hotel thu hút sự tham gia của hơn 600 doanh nghiệp đến từ gần 40 quốc gia và vùng lãnh thổ; trưng bày hàng loạt công nghệ mới trong ngành thực phẩm và dịch vụ khách sạn.
Triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2017 từ ngày 25-27/4/2017. Ảnh: vietnamexhibition.com.vn

Từ ngày 25 - 27/4, Triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2017, do Công ty Tổ chức Triển lãm Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Công ty UBM SES tổ chức tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh.

Năm nay, Triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 600 doanh nghiệp đến từ gần 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; trưng bày hàng loạt công nghệ mới trong ngành thực phẩm và dịch vụ khách sạn.

Theo đó, các doanh nghiệp giới thiệu hành loạt trang thiết bị chuyên dùng ở các nhà hàng, khách sạn từ hàng trang trí nội thất, bộ đồ ăn và phụ kiện... cho đến thiết bị là bánh kẹo, máy pha cà phê, thiết bị giặt ủi, hệ thố ng kho.

Ngoài ra, một số thiết bị nhận được sự quan tâm của khách tham quan như: hệ thống quản lý và kiểm soát năng lượng, hệ thống thông minh khách sạn, thiết bị ph a chế và bán hàng tự động...

Ông BT Tee, Tổng giám đốc Công ty UBM Ves cho biết, ngoài máy móc, thiết bị, công nghệ mới, các nhà phân phối, đại lý, doanh nghiệp còn có thể tìm kiếm nguồn cung sản phẩm và nguyên liệu trong ngành hàng thực phẩm, ẩm thực tại Triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2017.

Trong đó, Triển lãm quy tụ của 20 nhóm gian hàng quốc tế đến từ các nước như Canada, Mỹ, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ... giới thiệu các mặt hàng rau quả tươi, sấy khô, đóng hộp, đông lạnh; thịt gia cầm và hải sản; thực phẩm chế biến; nguyên liệu thực phẩm.

Đơn cử, gian hàng Mỹ tại Triển lãm có sự tham gia của khoảng 40 công ty thực phẩm và đồ uống đến từ 14 tiểu bang, nhằm giới thiệu rất nhiều cơ hội hợp tác dành cho các nhà nhập khẩu, các nhà phân phối của Việt Nam.

Bà Mary Tarnowka, Tổng Lãnh sự Mỹ tại Tp. Hồ Chí Minh cho hay, khách tham quan sẽ có dịp thưởng thức chất lượng tuyệt hảo của các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Mỹ. Ngoài ra, các nhà bán lẻ thực phẩm và đồ uống Việt Nam cũng có cơ hội mở rộng các thương hiệu Mỹ rất đa dạng vào danh mục các sản phẩm của mình.

Trong bối cảnh lạc quan của ngành thực phẩm và dịch vụ khách sạn tại Việt Nam, Triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2017 là điểm đến tin cậy cho các đơn vị sản xuất kinh doanh, nhà đầu tư tiếp cận những trang thiết bị cao cấp, hiện đại và cập nhật xu hướng công nghệ mới của ngành.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu nguồn cung ứng thực phẩm - đồ uống chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam. /.

>>> Hơn 100 mẫu xe nổi tiếng sẽ có mặt tại Vietnam Motorcycle Show 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục