1. >

Nhiều hỗ trợ khi tham gia "Tuần lễ hàng Tp. Hồ Chí Minh tại Mátxcơva năm 2016"

Facebook Share

BNEWS.VN Tham gia "Tuần lễ hàng Tp. Hồ Chí Minh tại Mátxcơva năm 2016", doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ 100% chi phí thuê gian hàng, 50% phí lưu trú, giảm vé máy bay; chương trình quảng bá thương hiệu, sản phẩm...

Nhiều hỗ trợ khi tham gia "Tuần lễ hàng Tp. Hồ Chí Minh tại Mátxcơva năm 2016"

Nhiều hỗ trợ khi tham gia "Tuần lễ hàng Tp. Hồ Chí Minh tại Mátxcơva năm 2016". Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN

Chiều ngày 21/7, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh, Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố phối hợp cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga, Công ty cổ phần Đầu tư Trung tâm Thương mại Hà Nội - Mátxcơva (INCENTRA) tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức "Tuần lễ hàng Tp. Hồ Chí Minh tại Mátxcơva năm 2016".

Theo bà Vương Bích Thu, đại diện INCENTRA, "Tuần lễ hàng Tp. Hồ Chí Minh tại Mátxcơva năm 2016" sẽ diễn ra từ ngày 6 - 14/10 tại Trung tâm Thương mại Hà Nội - Mátxcơva, Liên bang Nga, nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh quốc gia, doanh nghiệp và thương hiệu Việt.

Tham gia "Tuần lễ hàng Tp. Hồ Chí Minh tại Mátxcơva năm 2016", doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ 100% chi phí thuê gian hàng, 50% phí lưu trú, giảm vé máy bay; chương trình quảng bá thương hiệu, sản phẩm... Ngoài ra, doanh nghiệp còn tạo điều kiện thuận lợi để kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác, khảo sát thị trường...

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh cho biết: "Tuần lễ hàng Tp. Hồ Chí Minh tại Mátxcơva năm 2016" được kỳ vọng sẽ tăng cường xuất khẩu các mặt hàng Việt Nam có thế mạnh và khả năng phát triển thị trường xuất khẩu tại thị trường Liên bang Nga, cũng như Liên minh kinh tế Á - Âu (Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan, Kyrgyzstan).

Đồng thời, đây là cơ hội để Tp. Hồ Chí Minh và doanh nghiệp xúc tiến đầu tư, thương mại sang thị trường Liên bang Nga; giới thiệu hàng Việt Nam chất lượng cao đến người tiêu dùng nước này.

Tuần lễ hàng Tp. Hồ Chí Minh tại Mátxcơva năm 2016" sẽ tập trung thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư trong nhiều lĩnh vực như may mặc, da giày, thủ công mỹ nghệ và gỗ, nông sản và thực phẩm, dịch vụ du lịch, tài chính...

Các doanh nghiệp tham gia "Tuần lễ hàng Tp. Hồ Chí Minh tại Mátxcơva năm 2016" đảm bảo có năng lực sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu; đồng thời sản phẩm có chất lượng và mẫu mã phù hợp với thị trường Liên bang Nga, cũng như Liên minh kinh tế Á - Âu./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Tại châu Âu, Hy Lạp vừa là cửa ngõ vừa là một trong những thị trường bị ảnh hưởng nặng nề nhất của nạn hàng nhái, hàng giả. Hiện tỉ lệ hàng giả, hàng nhái xâm nhập vào thị trường EU chiếm khoảng 5% lượng hàng hóa nhập khẩu vào khối này.