1. >

Nhiều thương hiệu lớn cắt hợp đồng tài trợ đối với Maria Sharapova

Facebook Share

BNEWS.VN Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng TAG Heuer của Thụy Sĩ ngày 8/3 đã thông báo hủy hợp đồng tài trợ đối với Maria Sharapova sau khi ngôi sao quần vợt này thừa nhận bị phát hiện sử dụng doping.

Nhiều thương hiệu lớn cắt hợp đồng tài trợ đối với Maria Sharapova
TAG Heuer cho biết hợp đồng cũ với Sharapova đã hết hạn vào cuối năm 2015 và hãng này quyết định không đàm phán gia hạn tài trợ đối với nữ ngôi sao quần vợt xinh đẹp người Nga này. 

Thông báo của TAG Heuer được đưa ra chỉ vài giờ sau khi hãng sản xuất đồ thể thao Nike của Mỹ cũng tuyên bố chấm dứt tài trợ cho Sharapova. Nike cho biết hãng này "rất lấy làm tiếc và bất ngờ" về thông tin kết quả xét nghiệm của Sharapova có phản ứng dương tính với chất meldonium mới bị cấm từ ngày 1/1/2016. 

Sharapova là VĐV thứ 7 có kết quả dương tính với meldonium từ đầu năm đến nay. Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Liên đoàn quần vợt thế giới (WTA) Steve Simon cho biết ông rất lấy làm tiếc trước tin Sharapova dính doping. WTA cũng xác nhận Sharapova sẽ bị cấm thi đấu từ ngày 12/3/2016. 

Trong sự nghiệp của mình, Sharapova đã giành 5 danh hiệu Grand Slam là Australian Open 2008, Pháp mở rộng 2012, 2014, Wimbledon 2004, US Open 2006. Cô cũng từng vô địch WTA Tour Finals 2004 và Huy chương bạc Olympic London 2012./.

logo
Từ khóa: maria sharapova

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.