Nhiều tuyến đường ở Hải Phòng bị tắc sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam

07:49' - 21/01/2018
BNEWS Các đoàn diễu hành chủ yếu là thanh niên đi xe máy và phương tiện ô tô với những lá cờ tổ quốc trên tay.
Nhiều tuyến đường bị tắc do cổ động viên diễu hành ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: Hoàng Ngọc-TTXVN
Trước chiến thắng vang dội của U23 Việt Nam trước U23 Iraq, hiên ngang bước vào bán kết Vòng chung kết U23 Châu Á 2018, chỉ ngay sau trận đấu it phút nhiều tuyến phố chính của thành phố Hải Phòng đã xuất hiện nhiều đoàn xe diễu hành của người hâm mộ ăn mừng chiến thắng. 
Các đoàn diễu hành chủ yếu là thanh niên đi xe máy và phương tiện ô tô với những lá cờ tổ quốc trên tay. Các đoàn diễu hành chạy dọc các tuyến phố chính của thành phố Hải Phòng hô vang nhiều khẩu ngữ cổ động cho U23 Việt Nam. 
Mặc dù đi khá quy củ nhưng các đoàn diễu hành cũng đã gây ách tắc tại một số tuyến phố đi qua như Lạch Tray, Cầu Dất, Nguyễn Đức Cảnh….Lực lượng cảnh sát giao thông đã phải triển khai lực lượng điều tiết giao thông tại các ngã tư Cầu Đất, ngã sáu đường Đà Nẵng,…. 
Một cổ động viên vui mừng cho biết, trước những khoảng thời gian trầm của bóng đá nước nhà vừa qua, chiến thắng này thật sự quan trọng, giúp người hâm mộ thêm tin tưởng, yêu thương các đội tuyển quốc gia và bóng đá trong nước hơn. Hi vọng U23 Việt Nam tiếp tục gây nhiều bất ngờ hơn nữa trong vòng đấu tới đây./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục