Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng HSBC

10:36' - 14/03/2018
BNEWS Mỗi tuần, các chủ thẻ tín dụng HSBC có cơ hội sở hữu điện thoại Samsung Galaxy S9 hoặc máy ảnh ActionsCam khi giao dịch hợp lệ.

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi mới dành cho chủ thẻ tín dụng nhằm tạo cơ hội cho khách hàng tận hưởng nhiều ưu đãi với các sản phẩm công nghệ cao và những đặc quyền hấp dẫn.

Từ nay đến ngày 20/7/2018, tất cả chủ thẻ tín dụng Visa mới và đang hiện hữu đều có cơ hội sở hữu một điện thoại thông minh hàng đầu Samsung Galaxy S9 mỗi tuần khi thực hiện ít nhất 10 giao dịch bằng thẻ tín dụng HSBC với tổng chi tiêu tối thiểu 25 triệu đồng.

Ngoài ra, ngân hàng cũng sẽ dành tặng 30 máy ảnh hành động ActionsCam mỗi tuần cho 30 chủ thẻ có tổng chi tiêu tối thiểu 5 triệu đồng với ít nhất 10 giao dịch hợp lệ.

Theo đại diện HSBC Việt Nam, có tổng cộng 19 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 và 570 chiếc máy ảnh sẽ được trao trong suốt chương trình.

Đối với các chủ thẻ tín dụng HSBC Visa Vàng và thẻ Chuẩn mới có tổng chi tiêu tối thiểu đạt 2 triệu đồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được hoàn tiền 1 triệu đồng. Trong khi đó, chủ thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim mới có tổng chi tiêu ít nhất 4 triệu đồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ cũng sẽ được hoàn tiền 2 triệu đồng.

Nhiều ưu đãi tuyệt vời cũng dành cho khách hàng cao cấp Premier. Hai chủ thẻ tín dụng HSBC Premier Mastercard có tổng chi tiêu hợp lệ cao nhất mỗi tháng sẽ được tặng mỗi người một phiếu mua hàng DAFC trị giá 45 triệu đồng. Trong thời gian khuyến mãi sẽ có tổng cộng tám phiếu mua hàng dành tặng cho tám chủ thẻ Premier.

Mỗi tuần, hai phiếu nghỉ dưỡng hai đêm tại một khu nghỉ mát cao cấp ở Phú Quốc sẽ được dành cho hai chủ thẻ mới có ít nhất ba giao dịch và đạt mức chi tiêu tối thiểu 50 triệu đồng.

Các chủ thẻ HSBC Premier mới cũng sẽ có thể được hoàn tiền 2 triệu đồng khi có tổng chi tiêu bằng thẻ từ 4 triệu đồng trở lên trong vòng 60 ngày đầu tiên kể từ ngày thẻ được phát hành./.

>>> HSBC: Các ngành dệt may, da giày của Việt Nam vẫn được lợi từ CPTPP

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục