1. >

Nhu cầu OLED TV trên toàn cầu lên tới 2,5 triệu chiếc trong năm nay

Facebook Share

BNEWS.VN Hãng điện tử LG nổi tiếng của Hàn Quốc ngày 15/4 cho biết tuần tới hãng sẽ bắt đầu bán ra thị trường thế giới dòng OLED TV đời 2018, được trang bị nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) DeepThinQ.

Nhu cầu OLED TV trên toàn cầu lên tới 2,5 triệu chiếc trong năm nay

Theo thông báo của LG, dòng OLED TV mới này sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào ngày 16/4, và tiếp đó ở các nước châu Âu, Nam Mỹ và châu Á. Hãng sẽ trưng bày dòng OLED TV này tại khoảng 500 chi nhánh của hãng bán lẻ Mỹ Best Buy.

Dòng TV này được trang bị bộ vi xử lý Alpha 9 mới nhất của LG cải thiện độ phân giải bằng cách tối ưu hóa màu sắc nhờ công nghệ AI.

LG nhận định nhu cầu OLED TV trên toàn cầu sẽ lên tới 2,5 triệu chiếc năm nay, tăng mạnh so với con số 1,6 triệu chiếc năm ngoái. Để đáp ứng nhu cầu gia tăng này, LG có kế hoạch mở rộng bộ phận chế tạo OLED TV mạnh hơn năm ngoái.

Kế hoạch này được đưa ra trong khi hãng điện tử cạnh tranh Samsung cũng của Hàn Quốc sử dụng công nghệ màn hình tinh thể lỏng (LCD) trên các TV thời thượng QLED của hãng này./.

Xem thêm:

>>>LG Electronics Inc. dự kiến kinh doanh phát đạt trong quý I

>>>LG Electronics nỗ lực vực dậy mảng điện thoại di động

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Các khu chợ tự phát tại các khu công nghiệp chủ yếu hoạt động vào buổi chiều thời điểm tan ca của công nhân, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách, từ các mặt hàng thực phẩm tươi sống như thịt cá đến các loại rau củ quả, trái cây. Đặc điểm chung khiến các khu chợ này lúc nào cũng đông công nhân đến mua bán là giá thành rất rẻ, nhưng không có nguồn gốc rõ ràng, vừa mất vệ sinh, vừa mất mỹ quan.