Những ý tưởng tổ chức ngày 20/10 lãng mạn cho bạn gái

14:03' - 09/10/2017
BNEWS Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 năm nay rơi vào thứ 6, vì vậy, đấng mày râu có thể lên nhiều ý tưởng để đưa vợ hay người yêu đi chơi trong dịp này.

1. Hồ Gươm - Phố đi bộ

Đi chơi dịp 20/10 trên phố đi bộ Hồ Gươm. Ảnh: Trọng Đạt - TTXVN

Đây là một trong những nơi hẹn hò thơ mộng, nổi tiếng nhất, đồng thời cũng là điểm vui chơi lý tưởng cho bạn trong dịp 20/10 này. Sau khi đã đi dạo một vòng, thưởng thức các món ngon quanh đây bạn có thể ngồi nghỉ chân tại các ghế đá ven hồ.

Chưa kể, ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay lại rơi vào ngày thứ 6 nên buổi tối trên tuyến phố đi bộ sẽ diễn ra nhiều hoạt động náo nhiệt. Còn gì hết nếu nắm tay người bạn yêu đi dạo, ngắm cảnh và thưởng thức những món ăn đường phố trên đây.

2. Đi xem phim

Ở Hà Nội hiện có nhiều rạp chiếu phim, và tất nhiên trong dịp này các rạp sẽ dành nhiều suất chiếu những bộ phim tình cảm lãng mạn dành cho cặp đôi. Do vậy, đưa nàng đi xem phim trong ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 là ý tưởng không tồi.

Còn nếu muốn có không gian riêng tư chỉ có 2 người mà không có nhiều thời gian sắp xếp đi dã ngoại được thì bạn có thể chọn điểm đến là các rạp chiếu phim mini.

Hầu hết các rạp chiếu phim mini đều có phòng dành cho hai người với hàng trăm đầu phim lãng mạn và ý nghĩa. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ trang trí, ăn uống nên bạn có thể làm cho một nửa của mình bất ngờ với một căn phòng lãng mạn với hoa và ánh nến lung linh.

3. Ngắm cảnh hoàng hôn ở Hồ Tây

Tản bộ với người ấy ở Hồ Tây dịp 20/10. Ảnh: Huy Hùng/TTXVN

Sẽ có rất nhiều gợi ý cho chị em khi đi dạo vòng quanh hồ Tây, Hồ Trúc Bạch: dạo bộ, ăn uống ở một hàng quán nào đó, đạp vịt hay đơn giản hơn nữa là ngồi ngắm hoàng hôn đang dần buông xuống ở chân trời phía xa.

4. Chuẩn bị bữa tối cho nàng

Chuẩn bị một buổi tối lãng mạn bằng cách đi chợ, tự tay nấu những món ăn ngon mà cô ấy thích với rượu vang, với ánh nến và bản nhạc du dương trong phòng, dành tặng cô ấy những lời yêu thương hay và ý nghĩa nhất. Chắc hẳn cô ấy sẽ rất bất ngờ với "món quà handmade" này của bạn. Trò chuyện vui vẻ bên bàn ăn và tận hưởng bữa tối cùng nhau.

5. Đi chơi dã ngoại trong ngày

Nếu hai bạn là người ưa khám phá, đang tìm địa điểm đi chơi dịp 20/10 thì tại sao không nghĩ đến đi chơi dã ngoại trong ngày để tạm quên đi không khí ồn ào phố xá nhỉ? Bạn có thể tham khảo một số địa điểm du lịch ngoại thành và cùng nhau tổ chức ngắm cảnh cùng với tiệc nướng, tiệc ngọt nhẹ nhàng để kỷ niệm ngày lễ đặc biệt này.

Đây chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa đối với nàng. Các địa điểm du lịch ngoại thành tương đối phong phú và đa dạng để bạn có thể lựa chọn, nên chọn những địa điểm gần để rút ngắn thời gian di chuyển, hoặc hai bạn có thể tự di chuyển bằng xe máy để tự do ngắm cảnh, trải nghiệm những thú vị trên đường.

>>> Gợi ý quà tặng bạn gái dịp 20/10 giá dưới 300k

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục