Nissan Việt Nam trình làng sedan Teana nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ

20:06' - 27/10/2016
BNEWS Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 (VIMS 2016) ở Tp. Hồ Chí Minh, Nissan Việt Nam giới thiệu ba mẫu xe mới nhất; trong đó điểm nhấn chính là mẫu sedan cao cấp Teana 2016 nhập khẩu từ Mỹ.

Ông Khoo Cheng Pah, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nissan Việt Nam cho biết,  VIMS 2016 là một sự kiện quan trọng, tạo cơ hội cho Nissan giới thiệu những định hướng sản phẩm, hình ảnh thương hiệu với mục tiêu chính là tạo ra sự nhận biết và sự quan tâm đối với thương hiệu Nissan cùng các sản phẩm của hãng.

Gian hàng của Nissan Việt Nam tại triển lãm ô tô quốc tế 2016 thu hút nhiều khách tham quan. Ảnh: Nissan

Tại triển lãm năm nay, Nissan mang đến thông điệp “Chuyển động thông minh - Intelligent Mobility” - định hướng thương hiệu toàn cầu của Nissan thể hiện tham vọng biến những chiếc xe hàng ngày trở thành người bạn đồng hành thú vị và thông minh hơn đối với người sử dụng.

Điểm nhấn tại gian hàng của Nissan chính là hãng này công bố mẫu sedan hạng D Teana với phiên bản mới 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt.

Mẫu sedan hạng D Teana phiên bản mới 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Ảnh: Nissan

Những chi tiết ngoại thất được thiết kế lại độc đáo giúp vóc dáng Teana phiên bản 2016 nổi bật và cá tính hơn từ cụm đèn pha LED boomerang, lưới tản nhiệt V-Motion phía trước cho đến đèn hậu, cản trước/sau mạ crom cao cấp, cùng la-zăng hợp kim thể thao.

Nissan Teana phiên bản 2016 được trang bị động cơ 4 xy-lanh và hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới được tinh chỉnh toàn diện giúp mang lại sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Hàng ghế trước của Teana được lấy cảm hứng từ nghiên cứu của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ về sự thoải mái khi các phi hành gia lơ lửng trong trạng thái không trọng lực – giúp giảm áp lực lên cơ thể, đồng thời tạo cho người ngồi tư thế thoải mái, thư giãn nhất.

Mẫu X-Trail từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Ảnh: Nissan

Cùng với Nissan Teana phiên bản 2016, Nissan cũng giới thiệu X-Trail hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe được đón nhận và tin dùng của trên 2 triệu khách hàng tại hơn 190 quốc gia.

Đồng thời nhận được nhiều giải thưởng uy tín như lọt vào Top 10 mẫu xe SUV Nhật Bản tốt nhất năm 2014 tại Hồng Kông; danh hiệu mẫu SUV tốt nhất năm 2014 tại Mỹ do tổ chức J.D.Power uy tín bình chọn (với tên gọi khác là Rogue); giải mẫu xe SUV của năm 2014 tại Singapore; chứng nhận “Tiêu chuẩn 5 sao an toàn” năm 2016 bởi tổ chức Asean NCAP (Hạng mục bảo vệ người lớn).

Mẫu Sunny phiên bản nâng cấp. Ảnh: Nissan

Cùng với đó, Nissan cũng giới thiệu Sunny phiên bản nâng cấp có gương chiếu hậu bên ngoài tích hợp thêm đèn báo rẽ; các chi tiết như đèn sương mù và lưới tản nhiệt được cũng được nhấn mạnh với viền mạ crom cao cấp. Đặc biệt, Sunny còn được trang bị hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến qua đó cung cấp một loạt những công nghệ mang lại tiện ích tối đa./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục