Nittoku khánh thành nhà máy sản xuất giấy nguyên liệu tại Hà Nam

16:06' - 28/09/2015
BNEWS Nhà máy Nittoku Việt Nam là dự án đầu tư 100% vốn của Nhật Bản. Nhà máy có tổng diện tích gần 40.000 m2 được khởi công xây dựng vào tháng 10/2014 với tổng mức đầu tư 17 triệu USD.

Ngày 28/9, tại Cụm công nghiệp Thi Sơn (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam), Công ty TNHH Nittoku Việt Nam 100% vốn nước ngoài đã khánh thành nhà máy sản xuất giấy nguyên liệu chuyên dùng cho các sản phẩm khăn giấy chỉ dùng một lần, giấy vệ sinh, tã giấy.

Nhà máy Nittoku Việt Nam là dự án đầu tư 100% vốn của Nhật Bản. Nhà máy có tổng diện tích gần 40.000 m2 được khởi công xây dựng vào tháng 10/2014 với tổng mức đầu tư 17 triệu USD.

Nhà máy Nittoku Việt Nam được trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, công suất thiết kế gần 15.000 tấn thành phẩm/năm.

Sau khi đi vào hoạt động ổn định, nhà máy sẽ trở thành mắt xích then chốt trong chuỗi cung ứng của Công ty Nittoku Nhật Bản. Sản phẩm sản xuất tại nhà máy chủ yếu phục vụ xuất khẩu sang các thị trường châu Á và một phần còn lại phục vụ thị trường Việt Nam.

Tại lễ khánh thành, Công ty Nittoku Việt Nam cam kết sẽ nỗ lực sản xuất và kinh doanh hiệu quả, quân tâm giữ gìn môi trường trong quá trình hoạt động, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh.

Biểu dương những nỗ lực của Công ty Nittoku Việt Nam trong triển khai dự án đầu tư đúng cam kết với tỉnh Hà Nam, ông Mai Tiến Dũng, Bí thư Tỉnh uỷ Hà Nam đề nghị Nittoku Việt Nam duy trì thực hiện tốt các cam kết đầu tư, đảm bảo chính sách, pháp luật của nhà nước Việt Nam về thuế và an sinh cho người lao động.

Đồng thời, quan tâm mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, góp phần quảng bá môi trường đầu tư của Hà Nam tới các doanh nghiệp Nhật Bản trong tương lai./.

Nguyễn Chinh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục