NPC hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2017

22:04' - 23/03/2017
BNEWS Chương trình hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2017 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ có sự tham gia của Đại sứ Giờ Trái đất 2017 MC Phan Anh cùng các ca sỹ Sơn Tùng M-TP, ca sỹ Ngọc Anh...
Một trong những sự kiện của Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2017 diễn ra tại thành phố Hưng Yên. Nguồn: NPC

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, ngày 23/3, với mục tiêu tuyên truyền sâu rộng và nâng cao nhận thức của giới tri thức trẻ đối với việc sử dụng tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường, Tổng Công ty, Công ty Điện lực Hưng Yên phối hợp với UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2017 tại Quảng trường thành phố Hưng Yên.

Chương trình hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2017 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ có sự tham gia của Đại sứ Giờ Trái đất 2017 MC Phan Anh cùng các ca sỹ Sơn Tùng M-TP, ca sỹ Ngọc Anh, ca sĩ Hòa Minzy và hơn 2000 học sinh, sinh viên, tình nguyện viên đang sinh sống và học tập tại tỉnh Hưng Yên. 

Sau sự kiện Lễ phát động ngày 23/3 tại Quảng trường thành phố Hưng Yên, đã có các hoạt động bên lề nhằm hưởng ứng Chiến dịch như: Xếp chữ 60+ tại Quảng trường TP Hưng Yên; Đạp xe hưởng ứng Giờ Trái đất. Ngoài ra, băng rôn cùng hàng nghìn tờ rơi, poster sẽ được treo dán rộng rãi tại các quận trọng điểm tại thành phố Hưng Yên. 

Đặc biệt, sự kiện hưởng ứng Giờ Trái đất 2017 vào lúc 20h15 – 21h30 được phát sóng trực tiếp trên kênh Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên và một số Đài của tỉnh lân cận sẽ là điểm kết ấn tượng thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của chính quyền và nhân dân cùng với cộng đồng quốc tế trong việc sử dụng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Chiến dịch giờ Trái Đất năm 2017 tại Việt Nam được triển khai rộng rãi khắp 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chuỗi Chiến dịch Giờ Trái Đất được tổ chức như các hoạt động kết nối cam kết sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả tại các doanh nghiệp, tuyên truyền hộ gia đình, giao lưu với các khối trường học, tổ chức đạp xe hưởng ứng, sử dụng sức mạnh truyền thông của mạng xã hội để cùng lan truyền ý nghĩa nhân văn của chiến dịch…

>>> Hà Nội đi đầu trong chiến dịch hưởng ứng Giờ trái đất

>>> Hơn 2.000 sinh viên tham gia hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục