1. >
Pháp luậtĐời sốngDự báo thời tiếtKhuyến nông

OLYMPIC 2016: Hoàng Xuân Vinh xác lập hàng loạt kỷ lục

Facebook Share

BNEWS.VN Với chiếc Huy chương Bạc (HCB) vừa giành được tại nội dung 50m súng ngắn bắn chậm nam tại Olympic 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã xác lập hàng loạt kỷ lục cho đoàn thể thao Việt Nam.

OLYMPIC 2016: Hoàng Xuân Vinh xác lập hàng loạt kỷ lục

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sau khi giành Huy chương vàng, phá kỷ lục thế giới ở nội dung súng ngăn hơi 10m nam tại Olympic Rio ngày 6/8. Ảnh: EPA/TTXVN

Đây là kỳ Đại hội thể thao thế giới (Olympic) đầu tiên trong lịch sử Thể thao Việt Nam giành được nhiều hơn 1 huy chương.

Hoàng Xuân Vinh trở thành vận động viên (VĐV) đầu tiên của Việt Nam giành được 2 huy chương tại đấu trường Olympic và trong một kỳ đại hội. Hơn thế nữa, anh là VĐV Việt Nam đầu tiên giành được Huy chương Vàng (HCV) Olympic.

Tính riêng môn bắn súng tại Olympic 2016, đội tuyển bắn súng Việt Nam đang xếp thứ hai với 1 HCV, 1 HCB, ngay sau đội tuyển Trung Quốc (1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ), ngang hàng với đội tuyển Italy (1 HCV, 1 HCB) và xếp trên một loạt cường quốc bắn súng như Hàn Quốc, Nga, Mỹ…

Thậm chí, nếu Hoàng Xuân Vinh giữ được sự ổn định và không để Jin Jongoh vượt lên ở những khoảnh khắc quyết định thì bắn súng Việt Nam còn đang đứng đầu tại Olympic 2016.

Đây chắc chắn là thành tích tốt nhất của bắn súng Việt Nam trong các lần tham dự Olympic và tất nhiên là cả đoàn Thể thao Việt Nam.

Tại Olympic 2016, môn bắn súng có 15 nội dung thi đấu và hiện tại đã có 8 bộ huy chương được trao.

Olympic Rio 2016 ghi nhận số VĐV Việt Nam tham dự kỷ lục - 23 VĐV. Đây là thành quả của chương trình đầu tư trọng điểm cho thể thao đỉnh cao.

800.000 đồng/ngày là mức tiền ăn cho 1 VĐV đã giành quyền tham dự Olympic. Ngoài mức tiền ăn này, các VĐV còn được uống thuốc bổ, tạo điều kiện tập luyện tốt nhất và tập huấn nước ngoài./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.