Phần đông khách Vietravel vẫn tham gia tuyến Bắc Trung Bộ

19:59' - 28/04/2016
BNEWS Phần đông các du khách đăng ký tour của Vietravel đều tin tưởng tiếp tục tham gia các hành trình du lịch đến vùng Bắc Trung Bộ.
Khách du lịch đến Đà Nẵng tăng mạnh. Ảnh: Trần Lê Tâm/TTXVN.

Trước thông tin cá chết hàng loạt tại khu vực Bắc Trung Bộ, đảm bảo an toàn cho du khách, Công ty Du lịch Vietravel đã chủ động làm việc với hệ thống đối tác, theo dõi sát diễn biến của tình hình và đưa ra một số phương án xử lý phù hợp.

Nhờ vậy, phần đông các du khách đều tin tưởng tiếp tục tham gia các hành trình du lịch đến vùng Bắc Trung Bộ.

Cụ thể, Công ty cam kết điều chỉnh dịch vụ, thay đổi toàn bộ thực đơn để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho tất cả du khách khi đi tour. 

Vietravel đã yêu cầu loại bỏ tất cả các món ăn liên quan đến cá biển, hải sản, thay thế bằng các loại cá đồng và các loại thịt heo, bò, gà… 

Công ty Điều chỉnh chương trình, thay thời gian tự do tắm biển bằng hành trình tận hưởng dịch vụ tắm bùn khoáng cao cấp Galina tại Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, công văn nhắc nhở các đối tác khách sạn, nhà hàng thực hiện nghiêm túc theo thực đơn đã điều chỉnh được gửi đi, lưu mẫu thực phẩm sau khi chế biến từ 24 — 48h để phòng trường hợp xảy ra sự cố có thực phẩm lưu đối chứng.

Vietravel làm việc và rà soát với công ty bảo hiểm về các điều khoản đền bù liên quan đến ngộ độc thực phẩm, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Trường hợp khách hàng vẫn muốn thay đổi hành trình hoặc dời ngày tham quan, Công ty sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng chuyển đổi sang hành trình mới hợp lý nhất theo nhu cầu.

Hiện Vietravel đang khai thác các tour, tuyến với các điểm đến tại: Đà Nẵng, Quảng Nam (Hội An), Huế, Quảng Bình (động Phong Nha, Thiên Đường), Quảng Trị (thành cổ Quảng Trị, nghĩa trang Trường Sơn, thánh địa La Vang)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục