Pháp công bố ảnh đối tượng đánh bom liều chết thứ 3 bên ngoài sân vận động quốc gia

08:16' - 23/11/2015
BNEWS Cảnh sát Pháp đã công bố một bức ảnh đối tượng đánh bom liều chết thứ 3 trong số 3 kẻ cho nổ tung thân mình bên ngoài sân vận động quốc gia Stade de France, phía Bắc Paris, hôm 13/11 vừa qua.

Theo một nguồn thạo tin, đối tượng trên đã xuất trình cuốn hộ chiếu Syria mang tên Mohammad al-Mahmod cho nhà chức trách Hy Lạp.

Cảnh sát Pháp đã công bố dánh tính đối tượng thứ 3 đánh bom liều chết bên ngoài sân vận động quốc gia Pháp ngày 13/11 vừa qua.

Cuốn hộ chiếu này vừa được nhà chức trách công bố hôm 22/11. Sau khi xuất trình hộ chiếu Syria tại Hy Lạp, tên này cùng một đối tượng tấn công khác (cảnh sát đã công bố ảnh song chưa xác định được chính xác danh tính) tới đảo Leros của Hy Lạp và đi phà tới cảng Piraeus hôm 8/10 trước khi nhập vào dòng người di cư tới Serbia.

Hiện chỉ có 1 đối tượng đánh bom liều chết bên ngoài Stade de France đã xác định được danh tính chính xác. Đó là tên Bilal Hadfi, người Pháp, 20 tuổi, từng sinh sống ở Bỉ.

Ba tên này nằm trong số 7 tay súng và kẻ đánh bom liều chết trong làn sóng tấn công khủng bố ở Paris làm 130 người thiệt mạng và 350 người khác bị thương vừa qua. Hiện các điều tra viên vẫn đang truy lùng tên Salah Abdeslam, kẻ bị nghi ngờ là đã trốn thoát khỏi hiện trường và tới Bỉ./.

TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục