Phim Việt Nam “Cô Ba Sài Gòn” ra mắt tại LHP Busan

12:22' - 13/09/2017
BNEWS Bộ phim của điện ảnh Việt Nam "Cô Ba Sài Gòn" (tựa tiếng Anh là: "The Tailor") sẽ được chiếu ra mắt ở hạng mục A - Window to Asian Cinema (Cánh cửa điện ảnh châu Á).

Liên hoan phim (LHP) quốc tế Busan lần thứ 22 đã được khai mạc đêm 12/9 tại thành phố cùng tên xinh đẹp của Hàn Quốc.

Theo thông tin trên trang web chính thức của Ban tổ chức sự kiện này, bộ phim của điện ảnh Việt Nam "Cô Ba Sài Gòn" (tựa tiếng Anh là: "The Tailor") sẽ được chiếu ra mắt ở hạng mục A - Window to Asian Cinema (Cánh cửa điện ảnh châu Á).

Lấy bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh thời kỳ trước đây, phim "Cô Ba Sài Gòn" là một câu chuyện nhẹ nhàng, tôn vinh tà áo dài truyền thống Việt Nam thông qua câu chuyện tìm lại bản thân của nhân vật Như Ý (do diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Bộ phim của đạo diễn Trần Bửu Lộc có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X...

Đây cũng là tác phẩm điện ảnh thứ hai liên tiếp do "đả nữ" Ngô Thanh Vân sản xuất góp mặt tại LHP quốc tế Busan, sau thành công của bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể".

Được tổ chức thường niên kể từ năm 1996, LHP quốc tế Busan đã trở thành một trong những ngày hội điện ảnh quan trọng hàng đầu châu Á, là cơ hội lớn đối với các nhà làm phim tài năng muốn giới thiệu sản phẩm của mình đến với công chúng thế giới.

LHP quốc tế Busan lần thứ 22 sẽ bế mạc vào ngày 21/10 tới./.

>> “Wonder Woman” lọt top 5 phim siêu anh hùng đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục