Phong Phú mở rộng khai thác thị trường nội địa

09:03' - 01/05/2016
BNEWS Phong Phú vừa khai trương cửa hàng Mollis thứ 7 trong chuỗi hệ thống cửa hàng Mollis trên toàn quốc tại số 54 Tôn Thất Tùng, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh nhằm khai thác tối đa tiềm năng thị trường nội địa.
Đóng gói sản phẩm khăn lông tại Tổng Công ty cổ phần Phong Phú. Ảnh: An Hiếu-TTXVN

Ông Phạm Xuân Trình, Tổng giám đốc Tổng công ty CP Phong Phú cho biết , năm nay, Phong Phú đặt mục tiêu doanh thu đạt 4,250 tỷ đồng (năm 2015 Công ty đạt 4,166 tỷ đồng).

Để đạt được mục tiêu trên, Tổng công ty triển khai nhiều giải pháp về thị trường, quản trị sản xuất, giải pháp về nhân lực, giải pháp về thương hiệu... 

Ông Phạm Xuân Trình nhấn mạnh, đây là tiền đề cho việc phát triển mạnh hệ thống phân phối của Phong Phú trong thời gian tới. Công suất sản xuất khăn bông của Phong Phú đạt 10.000 tấn/năm, được sản xuất tại Tp. Hồ Chí Minh và Ninh Thuận.

Nguyên liệu sử dụng cho sản xuất khăn có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường như cotton, tơ tằm, gỗ, sồi, tre, silk, đậu nành… với các kiểu dệt hoa văn, in, thêu. Ngoài khăn bông và áo choàng tắm, Phong Phú còn sản xuất các mặt hàng gia dụng khác như chăn drap áo gối thương hiệu Pelife và các sản phẩm may mặc thương hiệu Open… nhằm đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng trong nước.

Đặc biệt, Phong Phú đẩy mạnh phát triển một số sản phẩm đặc trưng dành riêng cho trẻ em với những chủ đề mới lạ, vui nhộn mang nhãn hiệu Mollis for kids. Đồng thời, mua độc quyền trọn bộ hình ảnh của hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng là Looney Tunes và Tom & Jerry để khai thác và sử dụng làm họa tiết trên khăn bông và sản phẩm chăn drap áo gối Pelife nhằm phục vụ mục tiêu chiến lược phát triển này.

Tổng công ty cũng tiếp tục đầu tư phát triển theo hướng lấy chuỗi sản xuất, cung ứng “Sợi - Dệt - Nhuộm - May hoàn tất” làm cốt lõi, kết hợp với việc đầu tư phân bổ theo khu vực, theo hướng chuyên môn hóa, hiện đại hóa nhằm đảm bảo tăng trưởng nhanh, bền vững và hiệu quả đáp ứng được nhu cầu thị trường.

Phong Phú hiện là nhà cung cấp chiến lược về hàng khăn, chăn, ga... cho hơn 600 khách hàng gồm các đại lý, hệ thống siêu thị trải rộng trên toàn quốc như CoopMart, BigC, Metro, Aeon, Lotte Mart, E-Mart, Maxi Mart, Vin Mart, Saigon Satra./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục