Phòng tránh lỡ chuyến bay do phân luồng giao thông quanh sân bay Tân Sơn Nhất

15:31' - 27/02/2017
BNEWS Việc phân luồng lại nhiều tuyến đường ra vào sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 27/2 có thể gây ảnh hưởng tới việc lưu thông tại khu vực này.
Các tuyến đường ra vào Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất được phân luồng lại, phục vụ thi công dự án cầu vượt. Ảnh: TTXVN

Từ ngày 25/2, Sở Giao thông vận tải Tp. Hồ Chí Minh tổ chức phân luồng nhiều tuyến đường ra vào Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, phục vụ thi công dự án cầu vượt tại nút giao đường Trường Sơn - đường nối Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài (quận Tân Bình).

Quá trình thi công dự án có thể ảnh hưởng đến việc lưu thông tại khu vực ra vào sân bay, gây ùn tắc giao thông cục bộ.

Trước tình hình trên, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Hãng hàng không giá rẻ  Jetstar Pacific và Hãng hàng không VASCO khuyến nghị hành khách nên chủ động thời gian đi lại trong giai đoạn này, có dự trù cho việc di chuyển chậm để đảm bảo đến sân bay kịp giờ hoàn tất các thủ tục hàng không với đầy đủ giấy tờ tùy thân.

“Trong trường hợp hành khách đến sân bay khi thời hạn làm thủ tục lên tàu bay sắp hết, vui lòng liên hệ ngay với đại diện của mỗi hãng tại các quầy của Vietnam Airlines, JetstarPacific và VASCO ở sân bay để có những hỗ trợ kịp thời”, đại diện Vietnam Airlines thông báo.

Ngoài ra, để hoàn tất thủ tục lên tàu bay nhanh chóng và thuận tiện, hành khách có thể sử dụng các dịch vụ làm thủ tục trực tuyến của Vietnam Airlines và Jestar Pacific như Web check-in, Mobile check-in hoặc tự làm thủ tục tại Kiosk check-in/iPad check-in được bố trí tại sân bay.

>>> Nhiều tuyến đường quanh sân bay Tân Sơn Nhất được phân luồng lại

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục