PV Gas South sử dụng tem chống giả mới cho bình gas

17:00' - 09/01/2017
BNEWS Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (PV Gas South) cho biết, đơn vị đã chính thức sử dụng tem chống giả công nghệ Hologram SMS với 4 cấp độ bảo mật cao cho các sản phẩm bình gas của mình.

Việc này nhằm chống lại vấn nạn sang chiết gas trái phép đang gây nguy hại cho thị trường gas hiện nay.
Tem chống giả công nghệ Hologram SMS được áp dụng trên tất cả các sản phẩm bình gas 12kg, 20kg, 45kg ở các nhãn hàng Petrovietnam Gas, VT – Gas, A Gas, JP Gas, Đăk Gas, Đặng Phước Gas với tem Petrovietnam Gas và nhãn hàng Gas Dầu Khí với tem GAS DẦU KHÍ.
Mỗi bình gas thuộc các nhãn hiệu trên sau khi chiết nạp sẽ được kiểm chuẩn về các tính năng an toàn, khối lượng, chất lượng… Bộ van đầu bình gas được bao bọc bởi một niêm màng co có nhận dạng riêng. Phía ngoài màng co được dán tem chống giả công nghệ Hologram SMS. Người tiêu dùng có thể dựa vào nhận dạng để kiểm chứng sản phẩm có phải hàng chính hãng không theo các bước.

Bước 1 là kiểm tra bằng nhận dạng đặc trưng bên ngoài của tem, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhìn thấy logo chuẩn sắc nét dưới dạng hình ảnh 3D.

Bước 2 có thể cào lớp bạc tích hợp trên tem và nhắn tin theo cú pháp {MÃ TEM CÀO} gửi về 8077. Tổng đài sẽ phản hồi về thông tin sản phẩm cho khách hàng.
Ngoài ra, trên tem còn tích hợp thêm 3 cấp độ bảo mật cao hơn để các nhân viên hoặc cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật của PV Gas South nhận dạng, trong trường hợp cần thiết sẽ dựa vào đó xác định sản phẩm.
Đánh dấu sự kiện ra mắt tem chống giả công nghệ Hologram SMS và tri ân khách hàng nhân dịp năm mới, PV Gas South có chương trình khuyến mại “Cào quay số trúng thưởng Tết 2017” với các giải thưởng hấp dẫn: 1 giải đặc biệt là 3 lượng vàng SJC; 3 giải nhất gồm 3 xe Piagio Vespa Primavera 125cc; 6 giải nhì là điện thoại Iphone 7 128GB; 9 giải ba, mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC; cùng 6.000 giải khuyến khích là đồng hồ treo tường.
Chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 15/2/2017.

>>> Giá gas tăng mạnh từ 1/1

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục