PVcomBank tặng thêm 0,2% lãi suất khi gửi tiết kiệm online

14:03' - 18/07/2017
BNEWS Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) mới đây vừa đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng gửi tiết kiệm.
PVcomBank tặng thêm 0,2% lãi suất khi gửi tiết kiệm online.

Theo đó, khách hàng khi gửi tiết kiệm online tại PVcomBank sẽ được tặng thêm lãi suất 0,2%/năm so với gửi tiết kiệm tại quầy cho mọi kỳ hạn gửi.

Biểu lãi suất tiền gửi đại chúng tại PVcomBank.

Đáp ứng nhu cầu tích lũy ngày càng nhiều của khách hàng, sản phẩm Tiết kiệm online được PVcomBank thiết kế đa dạng và linh hoạt về kỳ hạn, giúp khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài khoản hay thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài click chuột trên thiết bị có kết nối Internet. Biểu lãi suất chi tiết xem tại đây.
Để trải nghiệm những tiện ích và nhận thêm nhiều giá trị gia tăng từ sản phẩm Tiết kiệm Online của PVcomBank, khách hàng chỉ cần đăng ký Tài khoản thanh toán một lần duy nhất, kèm theo dịch vụ Internet Banking và SMS banking. PVcomBank miễn toàn bộ phí đăng ký và phí sử dụng dịch vụ thường niên cho các dịch vụ này.
Trước đó, hồi tháng 5/2017, PVcomBank đã tung ra chương trình ưu đãi lãi suất cho các khách hàng cá nhân từ 0,1-0,3%/năm (theo từng khoản tiền gửi).

>>> PVcomBank: Không có chủ trương tặng thêm lãi suất để huy động vốn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục