PVFCCo 11 năm liên tiếp được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

18:43' - 23/01/2018
BNEWS Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm thứ 11 liên tiếp.
PVFCCo 11 năm liên tiếp được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam . Ảnh minh hoạ: PVFCCo

Theo Bảng xếp hạng VNR500 năm 2017, PVFCCo vẫn tiếp tục giữ vững vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong nhóm ngành sản xuất và kinh doanh phân bón tại Việt Nam. 

Ông Dương Trí Hội – Phó Tổng giám đốc PVFCCo cho biết: “Vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón tại Việt Nam vừa là vinh dự, vừa là động lực cho PVFCCo phấn đấu để ngày càng phát triển, đóng góp cho nền nông nghiệp và ngành dầu khí nước nhà. 

Từ năm 2018, với việc đưa vào hoạt động Nhà máy NPK Phú Mỹ sử dụng công nghệ hoá học hiện đại, đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao, PVFCCo sẽ có thêm bước tiến mới và điều kiện để phục vụ bà con nông dân tốt hơn”.  

Được biết, Bảng xếp hạng VNR 500 là báo cáo đánh giá các doanh nghiệp lớn của Việt Nam một cách độc lập theo chuẩn mực quốc tế do Công ty Vietnam Report phối hợp với báo VietnamNet thực hiện thường niên từ năm 2007, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế. 

Liên tiếp từ năm 2007 đến nay, PVFCCo liên tục có mặt trong Bảng xếp hạng VNR500 và giữ vị trí dẫn đầu nhóm ngành phân bón. Ba công ty con của PVFCCo là PVFCCo Central (khu vực Miền Trung – Tây Nguyên); PVFCCo Southeast (khu vực Đông Nam Bộ) và PVFCCo Southwest (khu vực Tây Nam Bộ) cũng góp mặt trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2017.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục