Quảng Ninh: Xảy ra tai nạn nổ mìn tại công trường Than Khe Chàm

19:25' - 29/09/2016
BNEWS Vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 29/9, trong quá trình nổ mìn phục vụ hoạt động khai thác tại Công trường Khai thác 3 đã xảy ra tai nạn khiến 14 người bị thương, trong đó có 1 thợ lò bị thương nặng.
 Các y, bác sĩ khẩn trương cấp cứu cho nạn nhân vụ nổ mìn. Ảnh: Nguyễn Hoàng-TTXVN

Thông tin từ Công ty Than Khe Chàm ở phường Mông Dương, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết: Vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 29/9, trong quá trình nổ mìn phục vụ hoạt động khai thác tại Công trường Khai thác 3 đã xảy ra tai nạn khiến 14 người bị thương, trong đó có 1 thợ lò bị thương nặng. Các nạn nân đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ông Nguyễn Đức Long - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ các ngành chức năng tập trung cấp cứu, chăm sóc các nạn nhân; khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn; đồng thời cử ông Vũ Văn Diện - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp tới Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả thăm hỏi và chỉ đạo công tác cứu nạn.

Ông Nguyễn Thành Vy - Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả cho biết: Bệnh viện đã huy động toàn bộ lực lượng y bác sỹ bệnh viện để sơ cứu, cấp cứu cho các nạn nhân. Theo thông tin ban đầu có 1 người bị thương nặng (bị dập phổi, chấn thương sọ não); 3 người bị chấn thương lồng ngực, chi trên và mặt; 10 người còn lại bị thương nhẹ.

Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh đã điều động 2 kíp bác sỹ từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh và Bệnh viện Bãi Cháy tới hỗ trợ cứu chữa người bị nạn./.

>>> Cuốc phải mìn, 3 thợ lò thương vong

>>> Cao Bằng: Nổ mìn phá đá làm nứt, hỏng nhiều nhà dân

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục