Ra mắt Dự án Tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp Ánh Dương Đà Nẵng

21:02' - 25/02/2016
BNEWS Công ty cổ phần PPC An Thịnh Đà Nẵng vừa ra mắt “Dự án Tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp Ánh Dương- Soleil Đà Nẵng” với tổng số vốn đầu tư khoảng 10.000 tỷ đồng.
Phối cảnh đêm Tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp Ánh Dương Đà Nẵng. Ảnh: Công ty cổ phần PPC An Thịnh Đà Nẵng

Theo đó, Công ty PPC An Thịnh Đà Nẵng đã liên kết với ngân hàng thương mại cổ phần thuộc diện tốt nhất Việt Nam là Vietinbank – nhà tài trợ cung cấp tín dụng cho dự án cũng như bảo lãnh quyền lợi cho khách hàng.

Với vị trí nằm trên giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp và tuyến đường ven biển Hoàng Sa - Trường Sa, Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng được xây dựng trên diện tích 21.800 m2, cạnh bãi biển Mỹ Khê, mặt tiền của dự án là Công viên Biển Đông.

Dự án Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng được triển khai với tổ hợp của 3 khối chung cư cao 47 tầng với khoảng 1.000 căn hộ cao cấp và 1 khối khách sạn và căn hộ khách sạn cao 58 tầng theo nguyên tắc đảm bảo tối đa tầm nhìn hướng biển từ các căn hộ.

Quy mô dự án 170.000 m2, chiều cao tối đa 196m với chức năng hỗn hợp sử dụng với nhà chung cư cao cấp, khách sạn và Condotel. Dự án đầu tiên là tòa Condotel 47 tầng sẽ được khởi công tháng 3/2016.

Ra mắt Dự án Tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp Ánh Dương Đà Nẵng. Ảnh: Công ty cổ phần PPC An Thịnh Đà Nẵng

Khu tổ hợp Ánh Dương hứa hẹn sẽ trở thành một nét chấm phá lộng lẫy trong cảnh quan kiến trúc của thành phố Đà Nẵng. Kiến trúc xanh, hướng  con người tới gần hơn với thiên nhiên, hòa quyện cùng thiên nhiên là điểm nhấn đặc biệt của dự án.

Khoảng không gian rộng mở, gắn kết thiên nhiên và thiết kế đặc biệt đã tạo nên một công trình kiến trúc có một không hai tại thành phố Đà Nẵng. Trung tâm thương mại sầm uất, khu vực Spa thư giãn, phòng tập Gym, quán cà phê, nhà hàng, bể bơi cùng hàng loạt các tiện ích khác đang chờ đợi bạn thưởng thức và trải nghiệm.

Đặc biệt, những khách hàng sở hữu nhà tại Dự án Tổ hợp Ánh Dương không có nhu cầu sử dụng căn hộ của mình có thể giao lại để tập đoàn cho thuê, kinh doanh và được chia sẻ lợi nhuận cao nhất.

PPC An Thịnh Đà Nẵng đã hợp tác cùng các tập đoàn tư vấn, các đơn vị cung cấp đẳng cấp thế giới như tập đoàn thiết kế hàng đầu Thế giới khởi đầu từ Anh quốc Aedas, nhà quản lý dự án Artelia (Pháp), kết cấu điện nước T.Y.Lin (Singapore), đơn vị thi công xây dựng Coteccons.

Cùng với các đơn vị cung cấp thiết bị như vách và cửa sợi thủy tinh Collodin, thang máy Mitsubishi, điều hòa Daikin, thiết bị vệ sinh Toto đã tạo nên những công trình đẳng cấp như tòa nhà cao nhất Thế giới Burj Khalifa (828m) tại Dubai, công trình bậc nhất Thế giới Marina Bay Sands tại Singapore và nhiều công trình nổi tiếng khác để tạo nên tuyệt tác Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục