Ra mắt nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam

22:17' - 17/04/2018
BNEWS Sản phẩm được hợp nhất từ Bizweb - nền tảng website bán hàng đa kênh đang có 33.000 khách hàng và Sapo - phần mềm quản lý bán hàng với hơn 10.000 khách hàng

CEO Công ty cổ phẩn công nghệ DKT Trần Trọng Tuyến giới thiệu về Sapo X. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN.

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Công ty cổ phần công nghệ DKT đã tổ chức lễ ra mắt nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam-Sapo X. Đây là sản phẩm được hợp nhất từ Bizweb - nền tảng website bán hàng đa kênh đang có 33.000 khách hàng và Sapo - phần mềm quản lý bán hàng với hơn 10.000 khách hàng.

Giới thiệu lý do ra đời của Sapo X, đại diện Công ty cổ phần công nghệ DKT cho biết, ngành bán lẻ đang thay đổi trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam, tốc độ thay đổi cũng rất nhanh. Người mua hàng sử dụng nhiều thiết bị kết nối internet khác nhau như điện thoại, máy tính, thậm chỉ cả máy chơi game để mua hàng. Họ cũng có thể mua hàng ở bất cứ đâu, trên website, Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử hay đến tận cửa hàng. Người bán hàng cần hiện diện trên nhiều kênh để tiếp cận với khách hàng nhiều hơn. 

Chính vì thế, không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản lý bán hàng, Sapo X sẽ là điểm trung chuyển, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ tất cả các kênh bán hàng. Điều này giúp chủ cửa hàng quản lý tập trung nguồn hàng và nguồn khách hàng trên một phần mềm dù chủ shop có bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như cửa hàng, website, sàn giao dịch thương mại điện tử, mạng xã hội…

Nhấn mạnh về điều đặc biệt của Sapo X, CEO Công ty cổ phẩn công nghệ DKT Trần Trọng Tuyến cho hay, Sapo X sẽ giúp cho chủ cửa hàng tiết kiệm rất nhiều nguồn lực để hoàn tất đơn hàng kể từ khi nhận đơn cho tới khi giao hàng thành công. Đơn hàng, khách hàng trên các kênh sẽ đổ về một trung tâm hệ thống quản lý để người bán có thể xem đơn hàng, xử lý đơn hàng, in vận đơn và giao hàng ngay tại quản trị Sapo X. Sau đó thông tin sẽ được đồng bộ theo thời gian thực về đơn hàng, lượng tồn kho mỗi khi có phát sinh đơn hàng trên bất kỳ kênh nào. 

Từ đó, giúp các chủ shop kiểm soát kịp thời, chính xác tồn kho một cách chi tiết về số lượng tồn kho, đang đặt hàng, có thể bán, hàng đang về, hàng đi đường, điểm lưu kho, tồn tối thiểu, tồn tối đa…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục