Ra mắt sách “Hướng dẫn Kinh doanh với Việt Nam” tại New Zealand

11:04' - 11/11/2015
BNEWS Cuốn sách “Hướng dẫn Kinh doanh với Việt Nam” vừa được ra mắt tại New Zealand. Đây sẽ là cẩm nang cần thiết để giúp các doanh nghiệp New Zealand trong việc tìm hiểu về môi trường đầu tư tại Việt Nam.

Đại sứ quán Việt Nam tại New Zealand ngày 10/11 đã tổ chức Hội thảo "Kinh doanh với Việt Nam" tại thủ đô Wellington và cho ra mắt cuốn sách “Hướng dẫn Kinh doanh với Việt Nam”. 

Tham dự Hội thảo có Đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội do Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Thảo dẫn đầu, hiện đang có chuyến thăm chính thức Wellington; Thị trưởng Wellington, cùng đông đảo đại diện Hội đồng Kết nối doanh nghiệp New Zealand - ASEAN, Phòng Thương mại và Giới chủ vùng Wellington.

Phát biểu khai mạc, Đại sứ Nguyễn Việt Dũng đã điểm lại những thành tựu quan trọng trong quan hệ Việt Nam - New Zealand trên tất các lĩnh vực, đặc biệt là kinh tế thương mại, đồng thời đánh giá cao kết quả của các hoạt động được triển khai trong năm 2015 tại hai quốc gia nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao như việc trao đổi các đoàn cấp cao và các cấp cũng như các sự kiện giao lưu văn hóa, đã tạo xung lực mới cho việc tăng cường hơn nữa sự hợp tác trên các lĩnh vực mà hai bên có nhu cầu và thế mạnh.

Đại sứ Nguyễn Việt Dũng cho rằng việc ra mắt cuốn sách “Hướng dẫn Kinh doanh với Việt Nam” bằng tiếng Anh sẽ là cẩm nang cần thiết để giúp các doanh nghiệp New Zealand trong việc tìm hiểu về môi trường đầu tư tại Việt Nam, tận dụng các cơ hội và tiềm năng của mối quan hệ song phương hiện đang hết sức tốt đẹp giữa hai nước./.

TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục