Ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam
Sáng 21/12, tại địa chỉ số 12 đường Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến sự hài lòng hơn nữa cho các khách hàng sử dụng điện của EVN SPC.
Với cơ sở hạ tầng được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn một Contact Center với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 21 Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm sẽ là nơi cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như đa phương tiện như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… mang tính thuận lợi và nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVN SPC, các Công ty Điện lực và các Điện lực quận/huyện mọi lúc, mọi nơi.
Trung tâm có quy mô 73 bàn giao dịch viên, nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/7 có thể phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận/huyện trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.
Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam có chức năng tham mưu cho EVN SPC trong việc xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng. Đồng thời có nhiệm vụ giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 21 Công ty Điện lực thành viên của EVN SPC.
Theo ông Nguyễn Phước Đức – Phó Tổng Giám đốc EVN SPC, Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC đóng vai trò là nơi tiếp nhận và trả lời các thông tin liên quan về hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động về cung ứng điện, sử dụng điện và các dịch vụ khách hàng về điện. Các yêu cầu của khách hàng thông qua Trung tâm, giúp cho Tổng công ty giám sát điều hành công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đảm bảo tính công khai, minh bạch.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện, khách hàng chỉ cần gọi 19001006 sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời thông qua Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC.
Ngoài ra Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC còn tiếp nhận xử lý sự cố thông tin qua tin nhắn, email (cskh@evnspc.vn) để trả lời mọi thắc mắc cho khách hàng qua trang web CSKH (www.cskh.evnspc.vn) của Tổng công ty./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Điện lực miền Nam tạo "chuẩn" thống nhất chăm sóc khách hàng
10:07' - 20/12/2015
Từ nay, bất cứ khách hàng nào của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), ở bất cứ nơi đâu, cũng đều được phục vụ theo một tiêu chuẩn thống nhất trên 21 tỉnh thành phía Nam.
-
Kinh tế Việt Nam
Đảm bảo cung cấp điện Tết Bính Thân 2016
09:02' - 18/12/2015
Các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam đang triển khai phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục cho Tết Dương lịch 2016 và Tết Nguyên đán Bính Thân.
-
Kinh tế Việt Nam
Tổ máy số 1 Thủy điện Lai Châu hoà điện lưới Quốc gia
08:40' - 16/12/2015
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, tổ máy số 1 công trình thủy điện Lai Châu có công suất 400 MW vừa hoà điện lần đầu thành công vào lưới điện Quốc gia.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp kiểm tra Dự án đường dây 500kV mạch 3
20:00' - 19/04/2024
Tính đến ngày 18/4, Dự án đường dây 500kV từ Quảng Trạch đến Phố Nối đã hoàn thành bàn giao 100% mặt bằng vị trí móng và 50% khoảng néo.
-
Chuyển động DN
Điện lực Hải Dương diễn tập phòng chống thiên tai, an toàn lao động
18:00' - 19/04/2024
Tham gia đợt diễn tập có trên 110 cán bộ, nhân viên thuộc 12 đơn vị điện lực các huyện, thành phố, thị xã và các phòng, ban thuộc Công ty Điện lực Hải Dương.
-
Chuyển động DN
Thêm hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh
17:25' - 19/04/2024
Ngày 19/4, Ban Quản lý Khu Kinh tế Quảng Ninh trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) mới tại Khu công nghiệp Sông Khoai, tổng giá trị đầu tư 115 triệu USD.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn Doosan Hàn Quốc muốn EVN hợp tác trong dự án điện khí LNG Quảng Trạch 2
16:22' - 19/04/2024
Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Anh Tuấn vừa có buổi làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Doosan (Hàn Quốc) do ông Kim Bong Jun, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn làm trưởng đoàn.
-
Chuyển động DN
Điện lực Quảng Ninh hoàn thành trước tiến độ 1 dự án cải tạo đường dây 110kV
16:20' - 19/04/2024
Giai đoạn II Dự án cải tạo, nâng cấp đường dây 110kV 173, 174 T500 Quảng Ninh - Giáp Khẩu - Hà Tu - Hà Lầm đã hoàn thành sớm hơn so với kế hoạch 3,5 ngày.
-
Chuyển động DN
Truyền tải điện Quảng Ngãi tăng cường tuần tra đảm bảo vận hành an toàn lưới điện
16:06' - 19/04/2024
Đoàn công tác đã tập trung tại các vị trí xung yếu, những nơi có nguy cơ xảy ra cháy do người dân đốt thực bì sau khi khai thác rừng trồng, những điểm chuẩn bị khai thác cát gần đường dây...
-
Chuyển động DN
Hợp tác với Hàn Quốc để quảng bá du lịch Việt Nam
16:02' - 19/04/2024
Đây là lần đầu tiên POBA hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam và đưa thành viên Hiệp hội đến du lịch, khám phá dải đất hình chữ S theo chương trình phúc lợi đặc biệt này.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn Takashimaya (Nhật Bản) sẽ mở trung tâm mua sắm ở Hà Nội
11:04' - 19/04/2024
Tập đoàn Takashimaya - nhà điều hành các trung tâm mua sắm cao cấp của Nhật Bản có kế hoạch khai trương một trung tâm mua sắm ở Hà Nội ngay sau năm 2026.
-
Chuyển động DN
Vẫn còn vướng trong triển khai các dự án điện khí LNG
16:09' - 18/04/2024
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản 1986/EVN-TTĐ gửi Thủ tướng Chính phủ nêu lên một số vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án điện khí LNG tại Quy hoạch Điện VIII.