1. >

Ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam

Facebook Share

BNEWS.VN Trung tâm sẽ là nơi cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như đa phương tiện như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps…

Ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam

Các đại biểu cắt băng khánh thành Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam. Ảnh: Mai Phương/BNEWS/TTXVN

Sáng 21/12, tại địa chỉ số 12 đường Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến sự hài lòng hơn nữa cho các khách hàng sử dụng điện của EVN SPC.

Với cơ sở hạ tầng được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn một Contact Center với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 21 Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm sẽ là nơi cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như đa phương tiện như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… mang tính thuận lợi và nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVN SPC, các Công ty Điện lực và các Điện lực quận/huyện mọi lúc, mọi nơi.

Các đại biểu thăm Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam. Ảnh: Mai Phương/BNEWS/TTXVN

Trung tâm có quy mô 73 bàn giao dịch viên, nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/7 có thể phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận/huyện trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam có chức năng tham mưu cho EVN SPC trong việc xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng. Đồng thời có nhiệm vụ giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 21 Công ty Điện lực thành viên của EVN SPC.

Theo ông Nguyễn Phước Đức – Phó Tổng Giám đốc EVN SPC, Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC đóng vai trò là nơi tiếp nhận và trả lời các thông tin liên quan về hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động về cung ứng điện, sử dụng điện và các dịch vụ khách hàng về điện. Các yêu cầu của khách hàng thông qua Trung tâm, giúp cho Tổng công ty giám sát điều hành công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đảm bảo tính công khai, minh bạch.

Các đại biểu thăm Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam. Ảnh: Mai Phương/BNEWS/TTXVN

Mọi thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện, khách hàng chỉ cần gọi 19001006 sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời thông qua Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC.

Ngoài ra Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC còn tiếp nhận xử lý sự cố thông tin qua tin nhắn, email (cskh@evnspc.vn) để trả lời mọi thắc mắc cho khách hàng qua trang web CSKH (www.cskh.evnspc.vn) của Tổng công ty./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Những cụm từ liên quan đến nợ xấu, tái cấu trúc hệ thống ngân hàng được lặp đi lặp lại nhiều lần trên các phương tiện thông tin đạị chúng từ nhiều năm nay cho thấy mức độ quan tâm đặc biệt của dự luận xã hội đến vấn đề này.