Renault Việt Nam khuyến mãi gần trăm triệu cho khách hàng mua xe Latitude

17:03' - 04/04/2016
BNEWS Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Renault Latitude trong thời gian từ ngày 4/4 đến ngày 15/5/2016.
Mẫu xe Renault Latitude. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Sáng 4/4, Renault Việt Nam – nhà nhập khẩu và phân phối thương hiệu xe  Renault của Pháp công bố chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua xe Renault Latitude với tổng giá trị lên đến 90 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng mua xe Renault Latitude từ ngày 4/4 đến hết ngày 15/5/2016 sẽ được Renault Việt Nam khuyến mãi 5 năm bảo dưỡng chính hãng miễn phí cùng 5 phụ kiện cao cấp, gồm DVD giải trí đa phương tiện 3 màn hình, phim cách nhiệt, thảm trải sàn xe, tấm chắn bùn và nước hoa nội thất. Tổng giá trị khuyến mãi này là 90 triệu đồng cho mỗi xe.

Mẫu sedan thương hiệu Pháp nằm trong phân khúc sedan hạng D ngoài kiểu dáng được thiết kế hiện đại và nội thất sang trọng, Latitude còn trang bị hàng loạt các tính năng cao cấp ghi điểm với người tiêu dùng.

Nội thất bên trong xe Renault Latitude. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN.

Trong số đó phải kể đến những trang thiết bị an toàn khắt khe theo chuẩn châu Âu, gồm các hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESP), chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (EBA), kiểm soát lực kéo (TCS), 6 túi khí (túi khí phía trước cho tài xế và hành khách, túi khí bên hông xe, túi khí rèm).

Cùng với đó là xe có nhiều trang bị hợp thời, như ghế lái sưởi tích hợp mát-xa, hệ thống đèn phabi-xenon kèm chức năng rửa đèn tự động, hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo áp suất lốp…

Renault Latitude đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với hai phiên bản động cơ và hộp số. Phiên bản động cơ 2.0L đi cùng hộp số tự động vô cấp CVT có giá bán 1,378 tỷ đồng. Trong khi đó, phiên bản động cơ 2.5L hộp số tự động 6 cấp có giá bán 1,49 tỷ đồng (giá đã bao gồm VAT)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục