Rộn ràng mùa lễ hội 2016 tại Novotel Nha Trang

10:54' - 10/12/2016
BNEWS Khách sạn bắt đầu mùa lễ hội với tiệc đêm giáng sinh, tiếp nối bằng tiệc tối ngày giáng sinh, tiệc giao thừa, tiệc sáng Mimosa đầu năm mới và tiệc tối năm mới.

Rộn ràng mùa lễ hội 2016 tại Novotel Nha Trang. Ảnh: Novotel

Những quả chuông báo hiệu mùa giáng sinh đang ngập tràn khắp mọi không gian. Novotel Nha Trang hân hoan chào đón bạn đến với khoảng thời gian tuyệt nhất trong năm. Khách sạn bắt đầu mùa lễ hội với tiệc đêm giáng sinh, tiếp nối bằng tiệc tối ngày giáng sinh, tiệc giao thừa, tiệc sáng Mimosa đầu năm mới và tiệc tối năm mới.

Tiệc đêm Giáng Sinh sẽ là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu mùa lễ hội. Ngồi lại bên gia đình, bạn bè và thưởng thức bữa tối chất lượng với đồ uống buffet tối hoành tráng, biểu diễn ca nhạc sống… Đừng quên đưa các bé đến Novotel Nha Trang để nhận những phần quà đáng yêu từ ông già Noel và tham gia chương trình bốc thăm may mắn để có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị là các đêm nghỉ cao cấp tại khách sạn của AccorHotels Việt Nam. Giá tiệc đêm Giáng sinh là VND 1,460,000nett và tiệc tối ngày Giáng sinh là VND 930,000nett.

Đến Novotel Nha Trang để nhận những phần quà đáng yêu từ ông già Noel. Ảnh Novotel

Thời gian đang trôi dần về những thời khắc cuối cùng của năm nay và 2017 đang đến rất gần. Novotel Nha Trang mời bạn tham gia tiệc Giao thừa, cùng đếm ngược đến năm mới với phần tiệc buffet đẳng cấp quốc tế, biểu diễn âm nhạc và biết đâu bạn may mắn mang về nhà các phần quà giá trị trong chương trình bốc thăm may mắn. Giá tiệc đón giao thừa là VND 1,860,000nett và tiệc tối năm mới là VND1,063,000nett.

Bạn đang tìm kiếm một không gian thư giãn sau các đêm tiệc chào đón năm mới? Hãy dừng chân tại Le Bar của Novotel Nha Trang với tiệc sáng Mimosa nhẹ nhàng. Bữa sáng buffet nhiều lựa chọn đi cùng cocktail mimosa sẽ bắt đầu năm mới của bạn suôn sẻ và nhiều màu sắc. Giá cho tiệc sáng Mimosa là VND 290,000nett.

Thông tin chi tiết và đặt bàn, vui lòng liên hệ: +84 58 625 6936 hoặc email: H6033-FB@accor.com

Với In Balance by Novotel, bạn sẽ luôn có những gói dịch vụ tuyệt diệu cho mùa lễ hội này. In Balance trân trọng giới thiệu năm lựa chọn cho gói trị liệu đầy mê hoặc, thư giãn với giá chỉ VND 1,100,000nett.

Tẩy tế bào chết toàn thân với cà phê, đắp mặt nạ toàn thân với sô cô la. Ảnh: Novotel

Tẩy tế bào chết toàn thân với cà phê + đắp mặt nạ toàn thân với sô cô la

Massage đá nóng toàn thân + Massage đầu kiểu Ấn Độ

Massage thảo dược toàn thân + Chăm sóc da mặt với mặt nạ thảo dược

Tẩy tế bào chết toàn thân với dừa bào + chăm sóc da mặt với mặt nạ lúa mạch

Đắp ủ mặt nạ toàn thân với bùn non + chăm sóc da mặt với mặt nạ bùn non.

Thông tin chi tiết và đặt bàn, vui lòng liên hệ: +84 58 625 6938 hoặc email: H6033-TH@accor.com

Novotel Nha Trang

50 Trần Phú, Nha Trang, Việt Nam

Điện thoại: +84 58 6256900

www.novotelnhatrang.com

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục