Sắp diễn ra Hội nghị Quốc tế “Địa kỹ thuật cho phát triển bền vững”

14:48' - 04/07/2016
BNEWS GEOTEC HANOI 2016 là Hội nghị lần thứ 3, tiếp nối 2 lần tổ chức thành công trước đó vào năm 2011 và năm 2013.
Hội nghị GEOTEC HANOI 2016 sẽ được tổ chức vào thán 1g1/2016. Ảnh: baodautu

Bên cạnh các báo cáo, hội nghị năm nay dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 24,25/11/2016 tại khách sạn JW Marriot Hà Nội.

Năm nay, hội nghị sẽ có một không gian triển lãm với 50 gian hàng dành cho các công ty, doanh nghiệp trong nước và quốc tế giới thiệu các giải pháp kỹ thuật, công nghệ mới về thiết kế, sản xuất, thi công các dự án nền móng, công trình ngầm, hạ tầng giao thông, hạ tầng thủy lợi và hạ tầng công nghiệp.

Theo ban tổ chức, các chuyên đề tại hội nghị GEOTEC HANOI năm nay gồm: Chuyên đề về lỗi và những lầm tưởng trong thiết kế móng cọc; Đánh giá về các biện pháp khác nhau nhằm giảm chuyển vị gây ra bởi hố đào sâu; Thoát nước và hút chân không để ổn định nền đất yếu - những tiến bộ gần đây trong thực nghiệm và mô hình hóa;

Những giải pháp địa kỹ thuật đối với các thảm họa thiên nhiên trong bối cảnh biến đổi khí hậu và Ứng xử của đất và công trình dưới tác động quá trình đào hầm – bài học kinh nghiệm từ các dự án tại London.

Các chuyên đề sẽ do các giáo sư hàng đầu thế giới báo cáo như: Gs. Bengt H. Fellenius (Canada); Gs. Chang-Yu Ou (Đài Loan, Trung Quốc), Gs. Buddhima Indraratna (Australia); Gs. Kazuya Yasuhara (Nhật Bản) và Ts. Jamie Standing (Vương Quốc Anh).

Hội nghị được tổ chức bởi Công ty cổ phần FECON phối hợp cùng Hội cơ học đất và địa kỹ thuật công trình Việt Nam (VSSMGE) và Hội Địa kỹ thuật Nhật Bản (JGS) dưới sự bảo trợ của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và Hội địa kỹ thuật Hoa Kỳ trực thuộc Hội kỹ sư Xây dựng dân dụng Hoa Kỳ ASCE . Đây cũng là lần thứ 3 FECON đứng ra tổ chức sự kiện có quy mô quốc tế quan trọng và ý nghĩa này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục