Sacombank lọt vào top "Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất"

13:22' - 22/03/2018
BNEWS Sacombank vừa được bình chọn đứng đầu Top 5 công ty được nhân viên nội bộ yêu mến, bình chọn nhiều nhất và Top 2 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất khối ngành Tài chính/Ngân hàng/Bảo hiểm.
Sacombank lọt top đầu "Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất"

Theo khảo sát “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2017” do CareerBuilder Việt Nam thực hiện, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đứng đầu Top 5 Công ty được nhân viên nội bộ yêu mến, bình chọn nhiều nhất và Top 2 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất khối ngành Tài chính/Ngân hàng/Bảo hiểm.

Kết quả trên dựa vào việc tổng hợp ý kiến từ 13.859 đáp viên bao gồm cả người đã đi làm và các ứng viên có nhu cầu tìm việc từ 18/12/2017 đến 18/01/2018.
Khảo sát cho thấy, một nơi làm việc lý tưởng phải hội đủ 3 yếu tố quan trọng: Có cơ hội phát triển nghề nghiệp; có môi trường làm việc đa dạng, không phân biệt đối xử; cung cấp mức lương hấp dẫn, tiền thưởng và các lợi ích tài chính khác.

Tuy xếp vị trí thứ ba nhưng mức lương lại là tác nhân chính ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định thay đổi việc làm của người lao động.

Cụ thể, lương cao hơn là tiêu chí hàng đầu được lựa chọn với điểm số 4,38/5; môi trường làm việc tốt hơn là yếu tố quan trọng thứ hai với điểm số 4,25/5. Đặc biệt, trong năm vừa qua, những tín hiệu khả quan của ngành ngân hàng đã khiến kỳ vọng về lương thưởng của người lao động tăng lên, đóng vai trò then chốt, chi phối quyết định việc làm./.

>>> Sacombank thêm tính năng tạo, đổi mã PIN qua tin nhắn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục