Sacombank sẽ rời HOSE, đổi tên mã chứng khoán nếu cổ đông đồng thuận

19:24' - 10/10/2017
BNEWS Dự kiến, việc lấy ý kiến cổ đông của Sacombank sẽ được thực hiện từ ngày 23/10 - 22/11/2017.

Chiều ngày 10/10, Ngân hàng Thương mại cổ phần Thương Tín (Sacombank) cho biết, đã bổ sung việc xin ý kiến cổ đông thay đổi sàn chứng khoán niêm yết cổ phiếu và thay đổi mã chứng khoán vào nội dung lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.

Dự kiến việc lấy ý kiến cổ đông của Sacombank sẽ được thực hiện từ ngày 23/10 - 22/11/2017.

Cụ thể, Hội đồng quản trị của Sacombank thống nhất sẽ trình Đại hội đồng cổ đông để thông qua việc thay đổi mã chứng khoán hiện tại của Sacombank từ STB sang mã chứng khoán mới là SCM. Song song đó, Sacombank cũng sẽ thực hiện hủy đăng ký niêm yết cổ phiếu STB trên Sở Giao dịch Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh (HOSE), đồng thời triển khai đăng ký niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).

Trong thông báo gửi đi, Sacombank cũng nêu rõ sẽ hủy đăng ký chứng khoán STB tại Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD) và thực hiện đăng ký mã chứng khoán mới là SCM tại VSD trong thời gian tới.

Theo đại diện của Sacombank, phương án đổi sàn chứng khoán niêm yết cổ phiếu và thay đổi mã chứng khoán đã được ngân hàng này xác lập từ 3 tháng qua sau khi được trình lên Hội đồng quản trị mới. Ngoài ra trong đợt này, Hội đồng quản trị Sacombank còn bổ sung điều chỉnh thêm một số nội dung liên quan đến hoạt động của ngân hàng để xin ý kiến cổ đông như sửa đổi điều lệ ngân hàng và các quy chế.

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2017, Sacombank đã đạt được lợi nhuận trước thuế là 576 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 463 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục