Saigontourist mở rộng khai thác dịch vụ du lịch bằng tàu biển

17:51' - 25/10/2016
BNEWS Trong hai ngày 25 - 26/10, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist phục vụ đoàn 1.600 du khách và thuyền viên (tàu biển Superstar Virgo) đến tham quan Đà Nẵng, Hội An và Hà Nội, Hạ Long.
Saigontourist mở rộng hoạt động khai thác du lịch tàu biển quốc tế. Ảnh minh họa: Văn Đức – TTXVN

Các du khách của tàu Superstar Virgo đến từ nhiều quốc gia khác nhau: quốc tịch Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc, Áo, Úc, Canada…

Theo tour, khách du lịch có cơ hội tham quan nhiều cảnh đẹp của Việt Nam xuyên suốt từ Đà Nẵng ra Hà Nội. Đại diện Saigontourist cho biết, du khách quốc tế đã rất thích thú với các danh lam thắng cảnh của Việt Nam như: phố cổ Hội An, vịnh Hạ Long, chùa Một Cột, Văn Miếu… 

Trong tháng 11, Saigontourist sẽ liên tục đón và phục vụ các đoàn khách tàu biển Superstar Virgo đến cập cảng tại Đà Nẵng, Hạ Long, Nha Trang, Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), với các hành trình khám phá xuyên Việt, thu hút tổng cộng 8.000 lượt du khách và thuyền viên.

Thống kê trong 9 tháng năm 2016, Saigontourist phục vụ tổng cộng khoảng 185.001 lượt khách tàu biển quốc tế (tăng 137% so với cùng kỳ năm ngoái), với tổng số lượt tàu cập cảng vào Việt Nam là 123 lượt./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục