Samsung A7 đạt doanh số kỷ lục trong ngày đầu mở bán

22:11' - 18/02/2017
BNEWS Công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức mở bán sản phẩm phân khúc cận cao cấp – “bộ đôi” Samsung Galaxy A5, A7 2017 tại các cửa hàng di động trên toàn quốc.
Samsung A7 đạt doanh số kỷ lục trong ngày đầu mở bán. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS

Nhờ những tính năng và cải tiến vượt bậc, bộ sản phẩm này đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu, Galaxy A 2017 đã đạt được doanh số vô cùng ấn tượng ngay trong ngày đầu tiên mở bán.
Với thông điệp “Dẫn đầu xu thế, khẳng định chất tôi”,  Galaxy A 2017 được Samsung chính thức mở bán trên toàn quốc với 2 phiên bản Galaxy A5 và Galaxy A7, cùng 3 màu sắc thời thượng: đen, vàng và hồng.
Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Galaxy A 2017 đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng và giới yêu công nghệ tại Việt Nam.
Chào mừng sự kiện này, Đại sứ thương hiệu của dòng Galaxy A, ca sĩ Đông Nhi đã cùng Samsung đến các cửa hàng kinh doanh điện thoại di động tại Hà Nội để biểu diễn và giao lưu với các khách hàng.
Ca sĩ Đông Nhi tỏ ra hân hạnh khi được là đại sứ thương hiệu, đồng hành cùng Samsung trong ngày mở bán để mang Galaxy A 2017 cùng các phần quà giá trị đến với những khách hàng đầu tiên.
Với camera 16 MP, khẩu độ lên đến f1.9, cho phép chụp hình thiếu sáng, cùng với chuẩn kháng nước, chống bụi cao nhất hiện nay IP68 của Galaxy A 2017. Cùng đó, đây còn là dòng điện thoại thiết kế dành riêng cho các bạn trẻ để thỏa thích tận hưởng từng khoảnh khắc khi tham gia buổi tiệc, đi bơi, “pool-party” của mình, hay thậm chí là trong các tình huống bất chợt gặp trời mưa khi đang đi ngoài đường.

Đặc biệt, Samsung cũng chính thức giao hàng và quà khuyến mãi đặc biệt: Loa Samsung Bluetooth đổi màu cho các khách hàng đặt trước Galaxy A 2017.

Samsung ra mắt dòng điện thoại cận cao cấp A5, A7. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS

Tính đến ngày 18/2/2017, chỉ 2 tuần sau khi thực hiện chương trình Pre-order, đã có hơn 32,000 đơn đặt hàng trước của Galaxy A5 (2017) và Galaxy A7 (2017) trên toàn quốc, góp phần xác lập nên một kỉ lục mới cho dòng Galaxy A. Đây chính là minh chứng rõ nét cho sức hút của chiếc điện thoại Galaxy A, vốn đã tạo nên được tiếng vang trong những năm gần đây.
Tối cùng ngày (18/2), chương trình âm nhạc The Ultimate A – màn trình diễn đỉnh cao của âm nhạc, nước, ánh sáng với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng được Samsung mang đến cho các khách hàng trung thành để chính thức chào mừng hành trình mới của chiếc điện thoại “dẫn đầu xu thế” Galaxy A 2017 tại Việt Nam.
The Ultimate A được thực hiện bởi ekip đạo diễn Vũ Anh Tuấn và nhiều nghệ sỹ: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Issac, Tuấn Hưng, Tiên Tiên, Touliver, Bid Dady, Justatee… là bữa tiệc âm nhạc tràn đầy trải nghiệm giải trí và công nghệ ấn tượng. Đồng thời màn trình diễn này là minh chứng cho sự thấu hiểu và nỗ lực đáp ứng nhu cầu giải trí và phong cách sống của giới trẻ, đã giúp cho dòng Galaxy A nói riêng và Samsung nói chung, nhận được sự yêu mến, quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục