Samsung Galaxy S8 hướng đến xu thế màn hình đầy tràn mặt trước

13:29' - 02/11/2016
BNEWS Điện thoại Samsung Galaxy S8 sắp tới có thể xuất hiện với diện mạo mặt trước hoàn toàn là màn hình kính.
Galaxy S8 sắp tới có thể có mặt trước hoàn toàn là màn hình.

Theo trang The Investor của Hàn Quốc, Park Won-sang, một kỹ sư của đơn vị sản xuất màn hình của Samsung, cho rằng mặt trước điện thoại trong năm tới sẽ có hơn 90% là không gian màn hình.

Hiện nay, tỷ lệ diện tích màn hình trung bình trên tổng diện tích mặt trước của điện thoại thông minh là khoảng 80%. 

Nếu tin đồn này là sự thật, điều này có nghĩa rằng S8 có màn hình lớn hơn ít nhất 10 phần trăm so với các thiết bị trước đó. 

Tuy nhiên, Samsung không có kế hoạch dừng lại ở con số tỷ lệ 90%. Cũng theo kỹ sư trên, Samsung có thể hướng đến tạo ra một thiết bị có màn hình đầy tràn mặt trước điện thoại với tỷ lệ đến 99%.

Điều này phản ánh một xu hướng đang diễn ra, đó là sự xuất hiện của các mẫu điện thoại có mặt trước hoàn toàn là màn hình, không còn các nút bấm vật lý như nút Home. 

Gần đây, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Xiaomi đã giới thiệu mẫu Xiaomi Mi Mix, một chiếc điện thoại gần như có mặt trước hoàn toàn làn màn hình. 

The Investor cũng đưa ra thêm một vài suy đoán khác về những tính năng mong đợi với mẫu điện thoại Galaxy S8 sắp tới như máy sẽ có một màn hình OLED, và một bộ khu máy có đường bo viền mỏng nhất./.

>>> Người dùng Note 7 sẽ được giảm giá 50% khi mua Galaxy S8

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục