Samsung tiếp tục thu hồi Galaxy Note 7 tại Mỹ

10:52' - 16/09/2016
BNEWS Tập đoàn công nghệ Samsung Electronics của Hàn Quốc tiếp tục "hồi xưởng" 1 triệu chiếc điện thoại thông minh (smartphone) Galaxy Note 7 tại Mỹ do lo ngại nguy cơ cháy nổ do pin.
Samsung tiếp tục thu hồi Galaxy Note 7 tại Mỹ. Ảnh: TTXVN

Tập đoàn công nghệ Samsung Electronics của Hàn Quốc tiếp tục "hồi xưởng" 1 triệu chiếc điện thoại thông minh (smartphone) Galaxy Note 7 tại Mỹ do lo ngại nguy cơ cháy nổ do pin, theo thông báo ngày 15/9 của Ủy ban An toàn Sản phẩm tiêu dùng Mỹ (CPSP).

Theo ước tính của Samsung, kể từ sau sự kiện ra mắt hồi tháng Tám, hiện có khoảng 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 đã được bán ra. Samsung từ đó đến nay cũng đã được báo cáo về 92 trường hợp pin điện thoại này nóng quá mức tại Mỹ.

CPSP, trong báo cáo của mình, khuyến cáo những người dùng Note 7 mua trước ngày 15/9 nên ngưng sử dụng và tắt nguồn thiết bị này ngay lập tức.

Trước đó, thị trường các nước hiện đang lưu hành Galaxy Note 7 cũng đã bắt đầu thu hồi thiết bị này sau khi xảy ra hàng loạt vụ cháy nổ điện thoại do lỗi ở pin.

Kể từ khi Samsung tung ra “siêu phẩm” Galaxy Note 7 hồi tháng Tám, nhiều hình ảnh chiếc điện thoại này bị cháy đã được tung lên mạng xã hội.

Samsung đã xác nhận pin của điện thoại này bị lỗi và họ đang cố vận chuyển điện thoại thay thế đến các khách hàng trong khi nghiên cứu chế tạo loại điện thoại mới. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục