Săn tour đi chơi dịp Tết Nguyên đán

10:09' - 03/01/2020
BNEWS Từ ngày 3 - 5/1/2020, tại công viên Lê Văn Tám (TP.HCM) , sẽ diễn ra Lễ hội Tết Việt - lần đầu tiên do Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) kết hợp với Sở Du lịch TP.HCM đồng tổ chức.

Nhằm mang đến cho du khách nhiều ưu đãi tour du xuân Tết Nguyên đán, Vietravel dành mức giảm giá  đến 5 triệu đồng/khách khi mua tour tại gian hàng Vietravel.

Theo đó,  hành trình khám phá “cung đường kim cương” Nhật Bản “Fukushima - Tochigi - Ibaraki - Tokyo - Núi Phú Sĩ” được xem là điểm nhấn chính trong bộ sản phẩm Vietravel giới thiệu đến du khách trong dịp này.

Bên cạnh những nơi không thể bỏ qua như Núi Phú Sĩ, Tokyo…chuyến đi sẽ đưa du khách khám phá những điểm đến mới lạ tại Fukushima như: Thị trấn cổ Ouchijuku, Thành Hạc trắng Tsurugajo, Hồ Inawashiro…

Được mệnh danh là “vùng đất hồi sinh” sau thảm họa kép năm 2011, với tinh thần quật cường của người dân Nhật Bản, giờ đây Fukushima trở thành “viên ngọc quý” của du lịch nơi đây.

Đi chùa lễ Phật đầu năm đã trở thành nét đẹp truyền thống của nhiều người Việt Nam. Chính vì vậy, trong dịp đầu xuân du lịch kết hợp hành hương, chiêm bái trở nên phổ biến, nổi bật là hành trình “về cội nguồn Đức Phật”, chiêm bái “Tứ động tâm”.

Bốn thánh tích này bao gồm Lumbini (Lâm Tì Ni), Bodh Gaya (Bồ Đề Đạo Tràng), Sarnath (vườn Lộc Uyển) và Kushinagar (Câu Thi Na). Hành trình cùng Vietravel sẽ đưa du khách qua hai nước Ấn Độ và Nepal với những sắc màu huyền bí trên chuyến bay thuê bao cùng Hàng không Việt Nam.

Bên cạnh đó, Vietravel còn mang đến cho du khách hàng trăm hành trình du xuân với mức ưu đãi 1 triệu đồng/khách đối với tour trong nước, 5 triệu đồng/khách đối với tour nước ngoài; 100% quà tặng hấp dẫn từ Vietravel và đối tác.

Theo Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietravel, đơn vị tài trợ kim cương Tết Festival 2020  cho biết Tết Festival 2020 sẽ là điểm khởi đầu nhằm tôn vinh những nét đẹp của văn hóa và nền ẩm thực Việt Nam. Hướng tới việc đồng hành với ngành du lịch thu hút du khách quốc tế đến với Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng qua các lễ hội văn hóa và ẩm thực và trải nghiệm thực tế.

Ban tổ chức Lễ Hội cho biết chương trình đặc biệt chú trọng đến việc đem đến cho các gia đình Việt và du khách quốc tế cơ hội trải nghiệm Tết Cổ truyền, hiểu thêm về các nghi thức trong những ngày lễ tết cũng như ý nghĩa của lễ dâng hương ngưỡng vọng ông bà, lễ cúng giao thừa, câu chuyện Lang Liêu về sự  tích bánh chưng bánh dầy, cho đến câu chuyện thú vị của cây Nêu ngày Tết.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục