Sắp có Ngày hội Cà phê Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh

09:57' - 14/12/2016
BNEWS Ngày hội Cà phê Việt Nam năm 2016 sẽ được tổ chức từ ngày 08-11/12 năm 2016 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Sắp có Ngày hội Cà phê Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh minh họa: TTXVN.

Địa điểm: Tại Nhà văn hóa Thanh Niên, Số 02, đường Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh (Tp.HCM).

Ngày hội Cà phê Việt Nam năm 2016 được tổ chức với mong muốn thúc đẩy phát triển các thương hiệu cà phê đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, tạo một sân chơi hấp dẫn, tăng cơ hội quảng bá và kích cầu thị trường cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh cà phê.

Ngày hội Cà phê Việt Nam năm 2016 do Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam phối hợp với Trung tâm phát triển doanh nhân Việt Nam, tạp chí Doanh nghiệp và Đầu tư tổ chức Ngày hội cà phê Việt Nam (Việt Nam Coffee Day Festival) năm 2016.
Theo Hiệp hội Cà phê ca cao Việt Nam, Ngày hội Cà phê sẽ bao gồm các hoạt động như: Trưng bày quảng bá, giới thiệu các sản phẩm cà phê chất lượng đến từ các vùng trồng cà phê nổi tiếng trên cả nước, thử nếm cà phê của các thương hiệu nổi tiếng, tôn vinh sản phẩm cà phê uy tín chất lượng cao, đặc biệt là giúp người tiêu dùng có kiến thức về tác dụng của cà phê với sức khỏe của cộng đồng.
Ngày hội Cà phê còn người tiêu dùng nhận biết được cà phê nguyên chất từ khi còn là hạt đến lúc rang xay thành bột cho đến pha một cốc cà phê để có thể dùng được một sản phẩm cà phê an toàn.

Ngoài ra, với mục đích cung cấp thông tin, hướng dẫn cho người tiêu dùng nhận biết các thương hiệu sản phẩm cà phê an toàn và kích cầu trong nước, Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam cũng sẽ tiến hành công bố các doanh nghiệp trong nước có các sản phẩm cà phê rang xay và chế biến đạt chuẩn các chứng chỉ, chứng nhận cà phê an toàn thực phẩm đã được cơ quan chuyên ngành cấp giấy chứng nhận.
Tham gia Ngày hội này, doanh nghiệp có cơ hội nắm bắt thông tin thị trường, chia sẻ kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh cà phê thành công, tìm kiếm đối tác kinh doanh, đặc biệt đây cũng là dịp để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp mình tới người tiêu dùng trong nước và quốc tế./.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục