Sắp diễn ra đại tiệc Ánh sáng đêm giao thừa tại Thành phố Hồ Chí Minh

14:21' - 21/12/2017
BNEWS Vào tối 31/12/2017, Lễ hội Ánh sáng kết hợp với âm nhạc truyền thống và hiện đại sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong đêm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới 2018, hàng trăm diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ mang đến cho người dân thành phố và khách du lịch những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.
Tại buổi họp báo tổ chức ngày 21/12, đại diện Ban tổ chức cho biết, chủ đề của sự kiện là “Lễ hội New Year’s Countdown LiGHTS 2018 – Đại tiệc Ánh sáng”.

Nghệ sĩ Việt kiều Tuấn Lê, nổi tiếng với các vở diễn “Làng Tôi”, “À Ố” và “Teh Dar”, đảm nhận vai trò tổng đạo diễn sân khấu. Chuyên gia sản xuất âm nhạc Michael Choi, từng hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới tham gia với vai trò đạo diễn âm nhạc.
Theo đó, chương trình của lễ hội gồm 3 chủ đề chính: Hiện tại, truyền thống, tương lai. Xuyên suốt đêm diễn sẽ là những giai điệu âm nhạc kết hợp với ánh sáng sôi động, chuyển tải đến người xem về câu chuyện của Thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, văn minh, hướng về tương lai nhưng vẫn luôn giữ gìn bản sắc truyền thống thông qua âm nhạc, nghệ thuật dân gian.
Tham gia biểu diễn là các nghệ sĩ Việt Nam như: Thanh Bùi, Phương Vy, Ngô Hồng Quang, Kiều Anh… Đặc biệt, nghệ sĩ Ngô Hồng Quang sẽ trình diễn bằng các nhạc cụ dân tộc Việt Nam. Nghệ sĩ trẻ Kiều Anh tham gia biểu diễn hát ca trù ngay giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh...
Bên cạnh đó, các nghệ sĩ quốc tế như nghệ sĩ Apl De Ap, nổi tiếng với các ca khúc “Where’s the love”, “I got the feeling”; nhóm nhảy The Lyricist, ca sĩ Jessica Reynoso… cùng với các nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc, kết hợp giai điệu Đông – Tây, âm nhạc truyền thống và hiện đại.
Nghệ sĩ Thanh Bùi, đại diện các nghệ sĩ tham dự chương trình chia sẻ: Nghệ sĩ gốc Việt ở khắp nơi trên thế giới đều mong muốn hiểu rõ cội nguồn của mình và luôn khát khao được đóng góp sức lực để phát triển quê hương, đất nước Việt Nam.

Lễ hội được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào dịp này sẽ là cơ hội tốt để các nghệ sĩ trong nước và thế giới cùng chung tay đóng góp, xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung ngày càng hội nhập, phát triển./.

>>> Các tour du lịch ngắn ngày thu hút du khách dịp nghỉ Tết dương lịch 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục