Sắp diến ra Diễn đàn Tiếp thị di động 2017

16:36' - 03/08/2017
BNEWS Mobile Marketing năm 2017 tại Việt Nam sẽ chính thức trở lại vào ngày 3 tháng 11 năm 2017 với chủ đề “Tái định nghĩa tiếp thị di động – Chuyển hóa, sáng tạo, phá vỡ”.

Nối tiếp thành công của Diễn đàn Mobile Marketing (MMAF) tại Singapore vào tháng 5 vừa qua, diễn đàn Mobile Marketing năm 2017 tại Việt Nam sẽ chính thức trở lại vào ngày 3 tháng 11 năm 2017 với chủ đề “Tái định nghĩa tiếp thị di động – Chuyển hóa, sáng tạo, phá vỡ”.

Ông Rohit Dadwal - Tổng giám đốc MMA chia sẻ tại sự kiện MMAF 2016. Ảnh: Nguyễn Hoàng Bảo (MMA)

Theo Ban tổ chức, Diễn đàn lần thứ 6 tổ chức tại Việt Nam sẽ là cơ hội cho các thương hiệu, các công ty truyền thông hội tụ với nhau để chia sẻ kinh nghiệm, thành công trong quá trình tương tác với người tiêu dùng qua việc tối ưu hóa các xu hướng mới nhất của Mobile Marketing.

Đồng thời trao đổi ý tưởng về việc tích hợp các kênh di động vào các chiến dịch marketing một cách sáng tạo và tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả.

Với sự thay đổi không ngừng của thị trường di động, Mobile Marketing (MMAF) mong muốn thúc đẩy sự sáng tạo và chuyển hóa trong kinh doanh, MMA Global chính thức phát động nhận đơn ứng cử cho giải thưởng SMARTIESTM Việt Nam năm 2017.

Đây cũng là năm thứ 4 MMA giới thiệu giải thưởng danh giá này tại thị trường Việt Nam. Nộp bài dự thi tại website chính thức của MMA Global: http://bit.ly/2uZjcoY

Là một trong những giải thưởng uy tín về Mobile Marketing nhằm tôn vinh các phát kiến, sáng tạo và thành quả trong lĩnh vực này, SMARTIESTM bao gồm nhiều hạng mục từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho đến những ứng dụng cho điện thoại di động, trang web di động (mobile website) đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí (location-based), quảng cáo sử dụng hệ thống (programmatic) và sự đổi mới.

Đây là giải thưởng duy nhất toàn cầu vinh danh các đơn vị có thành tích đổi mới, sáng tạo trong các chiến dịch mobile marketing.

Các thương hiệu, marketer, hoặc agency có thể gửi thông tin về chiến dịch ấn tượng nhất của mình, dựa theo chủ đề của 25 giải thưởng khác nhau, xoáy vào 5 hạng mục chính gồm: mục tiêu tiếp thị (Marketing Objective), phương tiện truyền thông (Media), công nghệ (Technology), giải thưởng Sáng tạo (Creative Awards) và giải thưởng ngành (Industry Awards).

SMARTIESTM năm nay đã rút gọn và tập trung vào các hạng muc tiêu biểu cùng với sự ra mắt của một hạng mục ngành mới – Agency of the Future (Agency của Tương lai), dự kiến giải thưởng SMARTIESTM năm 2017 sẽ là một sự bùng nổ của cuộc tranh tài giữa các agency trong ngành.

Hạn cuối để nộp đơn đăng ký vào ngày Thứ 6, ngày 8/9/2017.

>>>Khám phá du lịch Đà Nẵng trên thiết bị di động

>>>Mua iPad, máy tính bảng dưới 7 triệu đồng, loại nào tốt?

>>>Chile lắp đặt đèn giao thông cho người "nghiện" di động


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục