Sắp diễn ra Hội chợ Thời trang Việt Nam 2015

18:35' - 17/12/2015
BNEWS Từ ngày 22 - 27/12 sẽ diễn ra Hội chợ Thời trang Việt Nam 2015 do Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) tổ chức.

Theo đó, sẽ có 400 gian hàng của 250 doanh nghiệp dệt may, da giày, kim hoàn, mỹ phẩm, và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh thành trên cả nước sẽ tham gia. Thông tin này được đưa ra tại buổi họp báo về Hội chợ Thời trang Việt Nam 2015 diễn ra chiều ngày 17/12.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Hoàng Vệ Dũng, Phó Tổng Giám đốc Vinatex cho biết, Hội chợ Thời trang là kỳ hội chợ lần thứ 19 và là hội chợ chuyên ngành có qui mô lớn nhất toàn quốc với chất lượng ngày càng được cải thiện.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại, ngày hội của ngành thời trang Việt Nam, nơi hội tụ các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành. Đồng thời, là dịp để các đơn vị giới thiệu tới công chúng những dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu tiêu dùng của công chúng mùa Giáng sinh và đón mừng năm mới 2016.

Cũng theo ông Hoàng Vệ Dũng, v ới diện tích trên 6 .000m2, các doanh nghiệp sẽ trưng bày, giới thiệu những dòng sản phẩm, mẫu thiết kế mới nhất góp phần định hình xu hướng thời trang 2015.

Hội chợ cũng chứng tỏ sự quan tâm của các doanh nghiệp đến thị trường nội địa trong bối cảnh xuất khẩu dệt may 201 5 đạt xấp xỉ 2 7,5 tỷ USD.

Theo ông Nguyễn Danh Thuận , Phó Tổng Giám đốc Trung tâm Triển lãm Việt Nam, đến với Hội chợ Thời trang khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng và lựa chọn các sản phẩm yêu thích từ doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thời trang Việt Nam như Nhà Bè, Việt Tiến, Hanosimex, Đức Giang, May 10, Hòa Thọ, May Hưng Yên, Việt Thắng…

Cùng với đó, tại hội chợ lần này các thương hiệu lớn trong ngành thời trang sẽ cho ra mắt công chúng những sản phẩm mới cùng hàng loại chương trình giảm giá, khuyến mại lớn nhất trong năm.

Điểm mới của kỳ hội chợ này là có sự góp mặt của các nhãn hiệu thời trang công sở như Thời trang De Charme, Aslyn, Befun, Alysa…

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tạo điều kiện để một số nhà thiết kế thời trang trẻ và sinh viên đến từ khoa thiết kế thời trang của các trường đại học trên địa bàn Hà Nội tham gia giới thiệu các bộ sưu tập mới, ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Cùng với đó, sẽ có một hội chợ ảo trên mạng để các doanh nghiệp đăng tải các sản phẩm mới.

Đặc biệt, kể cả sau khi kết thúc hội chợ các doanh nghiệp vẫn được phép đăng tải lên trang web này. Điều này không chỉ có ý nghĩa và hiệu quả kinh tế- xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển ngành thời trang Việt Nam mà còn là cơ hội quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình với công chúng những dòng sản phẩm mới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục