Sắp diễn ra hội nghị thượng đỉnh ngành da giày năm 2018

16:49' - 18/03/2018
BNEWS Hội nghị thượng đỉnh ngành da giày năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 21- 22/3/2018.
Các Hiệp định thương mại song phương và đa thương đã đưa Việt Nam hội nhập sâu rộng hơn vào nền kinh tế thế giới.. Ảnh: TTXVN

Hiệp hội Da giầy và Túi xách Việt Nam (Lefaso) cho biết, tiếp nối thành công của hai lần tổ chức hội nghị trước, năm 2018 Hiệp hội Da giầy và Túi xách Việt Nam tiếp tục phối hợp với Công ty ECV International tổ chức hội nghị thượng đỉnh ngành da giày Việt Nam năm 2018 (Vietnam Footwear Summit 2018).
Hội nghị năm nay sẽ diễn ra từ ngày 21- 22/3/2018, tại khách sạn Saigon Reverie, 22-36 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh. Theo đó, hội nghị sẽ tập trung về mô hình phát triển các nhà máy sản xuất giầy dép trong bối cảnh mới.
Theo Hiệp hội Da giầy và Túi xách Việt Nam, xu hướng phát triển ngành công nghiệp thời trang nói chung và ngành giầy dép nói riêng đã có những những bước nhảy vọt nhờ vào công nghệ kỷ nguyên số và cuộc cách mạng 4.0.

Bên cạnh đó, các Hiệp định thương mại song phương và đa thương đã đưa Việt Nam hội nhập sâu rộng hơn vào nền kinh tế thế giới. Chính vì thế, các chuỗi cung ứng trên toàn cầu của ngành công nghiệp cũng cần phải thay đổi nhanh chóng để bắt nhịp với xu thế của thời đại mới.
Vậy các mô hình của các nhà máy sản xuất giầy dép Việt nam sẽ được định hình như thế nào trong bối cảnh mới sẽ là vấn đề được đưa ra bàn luận và trao đổi tại hội nghị này.
Hội nghị thượng đỉnh ngành da giầy lần trước được tổ chức tại Việt Nam đã thu hút hơn 300 khách Việt Nam và khách quốc tế tham dự. Đồng thời, quy tụ các chuyên gia hàng đầu của thế giới trong lĩnh vực giầy dép để trao đổi về các xu hướng mới, các mô hình mới trong ngành công nghiệp thời trang này.
Thông qua hội nghị, các doanh nghiệp sản xuất giầy dép nắm bắt được các thông tin toàn diện về xu hướng phát triển ngành giầy dép trên thế giới, từ ứng dụng vật liệu mới, công nghệ tự động hóa, công nghệ thông tin, giải pháp quản lý cắt giảm chi phí, tiêu hao năng lượng, đáp ứng yêu cầu về môi trường, trách nhiệm xã hội đến chính sách vĩ mô của các nước tác động trực tiếp tới ngành công nghiệp ra sao...
Tại hội nghị các chuyên gia quốc tế sẽ phân tích cập nhật đầy đủ những nội dung trên giúp các chủ doanh nghiệp định hướng được tầm nhìn và chiến lược phát triển doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc và tìm kiếm khách đặt hàng nước ngoài đến từ hơn 20 nước trong khu vực và trên thế giới.
Bên lề hội nghị có các buổi giao thương kết nối doanh nghiệp sản xuất giầy Việt Nam và các khách hàng quốc tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục