Sập nhà tại Trung Quốc, 8 người thiệt mạng

14:28' - 10/10/2016
BNEWS 8 người đã thiệt mạng sau khi có 4 nhà dân bị sập rạng sáng 10/10 tại quận Lộc Thành, thành phố Ôn Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc.

Giới chức địa phương cho biết 8 người đã thiệt mạng sau khi có 4 nhà dân bị sập rạng sáng 10/10 tại quận Lộc Thành (Lucheng), thành phố Ôn Châu (Wenzhou), thuộc tỉnh Chiết Giang (Zhejiang), miền Đông Trung Quốc.

Tính đến 11h28 giờ địa phương (10h28 giờ Việt Nam), có 13 người đã được giải cứu. Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang xác minh số người bị chôn vùi dưới đống đổ nát. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Trong những năm gần đây, một số vụ sập nhà đã xảy ra tại Trung Quốc với nguyên nhân bị cho là do chất lượng xây dựng kém. Tháng 5 vừa qua, 16 người đã thiệt mạng sau khi một tòa nhà chung cư tại tỉnh Quý Châu (Guizhou), Tây Nam Trung Quốc bị đổ sập do lở đất.

Trước đó một tháng, một cơn bão đã làm đổ sập một tòa nhà tại thành phố Phật Sơn (Foshan), thuộc tỉnh Quảng Đông (Guangdong), Tây Nam Trung Quốc khiến 2 người thiệt mạng và 24 người bị thương./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục