SATRA tiếp tục mở rộng mạng lưới bán lẻ

09:23' - 14/04/2018
BNEWS Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH một thành viên (SATRA) dự kiến khai trương thêm 60 cửa hàng SATRAfoods, nâng tổng số cửa hàng lên con số 217 trong năm 2018 này.
Người tiêu dùng mua sắm tại Siêu thị Satra Sài Gòn, Tổng công ty Thương mại TP.HCM. Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN
Cùng đó, Tổng công ty dự kiến vào quí III/2018 cũng sẽ đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại SATRA Củ Chi (Centre Mall Củ Chi) tại ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh.

Trung tâm thương mại này có quy mô 3 tầng, tổng diện tích đất quy hoạch hơn 1 ha và diện tích sàn xây dựng là hơn 12.260 m2.

Trong đó tầng 1 và tầng 2 là khu vực siêu thị, dịch vụ ăn uống, thời trang, nhà sách và các dịch vụ khác; tầng 3 là cụm rạp chiếu phim, khu vui chơi, giải trí, trò chơi trẻ em.

Đối với dự án đầu tư Trung tâm Thương mại SATRA (Centre Mall) tại khu đất số 1466 Võ Văn Kiệt, quận 6 sẽ khởi công xây dựng ngay sau khi hoàn thành các thủ tục.

Dự án SATRA - Tax Plaza tiếp tục triển khai bảo tồn và trong năm nay sẽ hoàn thành các nội dung chính như ký hợp đồng giao thuê đất; thẩm định và phê duyệt dự án đầu tư; phê duyệt thiết kế kỹ thuật và dự toán; xin cấp giấy phép xây dựng...

Để bảo đảm chất lượng hàng hóa phục vụ cho người tiêu dùng, ngoài việc đưa ra các tiêu chuẩn cụ thể về chất lượng, SATRAfoods còn phối hợp với các địa phương giám sát quy trình nuôi trồng của các doanh nghiệp theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP và tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, Tổng công ty sẽ lập phòng phát triển sản phẩm để liên kết kinh doanh, xây dựng vùng nguyên liệu gạo organic và từng bước phát triển thêm các vùng nguyên liệu nông sản (rau, quả), thủy hải sản, gia súc gia cầm để cung ứng cho hệ thống bán lẻ SATRA cũng như cung ứng cho thị trường nội địa, xuất khẩu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục